sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tin chuyển nhượng ngày 27/6: MU, Barca tranh giành sao trẻ Arsenal

Thứ bảy, 27/06/2020 10:27 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

MU nhắm sao trẻ Arsenal, Inter đạt thỏa thuận chiêu mộ Hakimi,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong ngày 27/6.

Sao trẻ Arsenal lọt tầm ngắm Man Utd

Guendouzi

Theo L'Equipe, sau khi Matteo Guendouzi tuyên bố muốn rời Arsenal, nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Pháp. Những cái tên nổi bật có thể kể đến như MU, PSG và Barcelona.

Chelsea nhắm David Alaba

alaba-chelsea

Hậu vệ người Áo được cho là đang có những liên hệ với Chelsea, đội bóng đang hoạt động rất tích cực trên TTCN kể từ khi án phạt cấm chuyển nhượng kết thúc. Alaba và Bayern Munich đang có một vài khúc mắc trong việc gia hạn hợp đồng, Chelsea coi đây là phương án hoàn hảo trong trường hợp không mua được Ben Chilwell.

Sane sẽ gia nhập Bayern vào hè 2021

bayern-munich-tung-chieu-doc-lay-chu-ky-leroy-sane

Theo Sport1, Bayern Munich sẽ đợi tới mùa hè 2021 mới chiêu mộ Leroy Sane. Đó là thời điểm mà hợp đồng giữa tiền vệ người Đức và Man City hết hạn. Hùm Xám được cho là đã quan tâm cựu sao Schalke từ rất lâu, nhưng chỉ muốn bỏ ra khoảng 40 triệu euro. Man City yêu cầu con số cao hơn thế và sẽ giữ Sane thêm một mùa giải nữa.

Inter đạt thỏa thuận chiêu mộ Hakimi

achraf-hakimi-dortmund-2019-20_16kn7lrfz2gg21c6trtp6893dt

The Guardian cho biết Hakimi đã đồng ý thỏa thuận 5 năm với Inter. Real Madrid đã phát thông điệp đi rằng Hakimi chỉ là lựa chọn thứ 2 nếu quay lại, bởi vậy hậu vệ người Morroco muốn tìm một bến đỗ khác để phát triển sự nghiệp.

HLV Conte đã ngưỡng mộ Hakimi từ lâu và ngay lập tức bày tỏ sự quan tâm tới trường hợp này. Được biết, Inter sẽ phải trả cho Real Madrid ít nhất 37 triệu bảng để có được sự phục vụ của hậu vệ sinh năm 1998.

Chelsea bật đèn xanh để Kepa ra đi

kepa

Chelsea đã có những tiếp xúc ban đầu với đại diện Valencia về trường hợp của thủ môn Kepa. Đội bóng TBN muốn mượn thủ thành đắt giá nhất thế giới trong vòng 2 năm kèm điều khoản mua đứt.

Chelsea sẵn sàng để Kepa ra đi nếu họ chiêu mộ được Dean Henderson (Man Utd) hoặc Jordan Pickford (Everton). Ngoài 2 thủ môn người Anh, Bartlomiej Dragowski (Fiorentina) và Andre Onana (Ajax) cũng lọt tầm ngắm của đại gia thành London.

Bayern sẵn sàng bán Thiago để đón Kai Havertz

kai-havertz-gladbach-leverkusen

Theo truyền thông Đức, Bayern sẵn sàng bán Thiago Alcantara với mức giá khoảng 60 triệu euro để có thêm ngân sách chiêu mộ ngôi sao của Bayer Leverkusen - Kai Havertz. Cầu thủ sinh năm 1999 được định giá khoảng 80 triệu euro.

Theo dõi Sports442 trên