sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 29/6: Man United bỏ Sancho, phá két đón Torres?

Thứ hai, 29/06/2020 15:06 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Manchester United gây sốc với Torres, Chelsea chốt người thay Kante, sao trẻ Pháp không hạnh phúc tại Arsenal, ... là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 29/6.

Manchester United phá két đón Torres

Không phải Fernando Torres mà là ngôi sao trẻ Ferran Torres của Valencia. Được biết, Manchester United vẫn đang gặp khó với thương vụ Jadon Sancho, vì vậy Quỷ đỏ tìm kiếm phương án thay thế, cũng như một người dự bị đẳng cấp cho dù có sở hữu được Sancho hay không.

ferran-torres-mu-1130

Theo hãng tin Fichajes (Tây Ban Nha), MU đã đưa tiền đạo Ferran Torres của Valencia vào tầm ngắm. Dù mới 20 tuổi, cầu thủ Tây Ban Nha đã trở thành trụ cột của Valencia ở mùa này và thu hút sự chú ý của hàng loạt đội bóng lớn như Liverpool, Bayern, Real Madrid hay Barcelona.

Valencia cài điều khoản phá vỡ hợp đồng với Torres lên tới 87 triệu bảng. Dẫu vậy, việc thời hạn ràng buộc giữa cả hai chỉ còn 1 năm khiến Bầy dơi phải bán ngôi sao của mình với mức giá rẻ hơn giá trị thực, để tránh việc mất trắng vào mùa sau.

Chelsea chốt mục tiêu thay thế N'golo Kante

Sau khi có được những ngôi sao như Hakim Ziyech và Timo Werner, HLV Frank Lampard hướng tới gia cố sự chắc chắn và viên gạch đầu tiên là Declan Rice.

so-mat-kante-chelsea-dat-hang-lay-declan-rice

Rice được coi là tiền vệ phòng ngự hàng đầu nước Anh thời điểm hiện tại. Con số mà West Ham đưa ra cho "viên ngọc" này rơi vào khoảng 45 triệu bảng (56 triệu USD).

Đây được cho là động thái chuẩn bị trước của The Blues để sẵn sàng chia tay "máy quét" N'golo Kante, người đang được Real Madrid theo sát và quyết tâm mang về Bernabeu.

Sao trẻ Pháp muốn chia tay Arsenal

Theo truyền thông Pháp, tiền vệ Guendouzi đã đề xuất với BLĐ Arsenal để được ra đi. Cầu thủ 21 tuổi đã có những mâu thuẫn với HLV trưởng Mikel Arteta sau hành vi bóp cổ Maupay ở trận thua của Arsenal trước Brighton.

Arsenal-Unai-Emery-transfer-Matteo-Guendouzi-PSG-1088294

Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 đang được các đại gia như  Barcelona, Paris Saint-Germain, Atletico Madrid và Inter Milan theo dõi. Với riêng các CĐV Arsenal, Guendouzi vẫn là một đứa trẻ chưa lớn và chưa đáp ứng được kì vọng. Các Gunners cho rằng Guendouzi chưa đạt tới đẳng cấp ngôi sao nhưng kiêu ngạo, phong độ phập phù lại quá non nớt trong việc kiềm chế cảm xúc.

Juventus và Barcelona hoàn tất thương vụ trao đổi

Theo Sky Sports, tiền vệ Arthur sẽ bay đến Juventus để kiểm tra y tế trong ít giờ tới. Sau đó, chân sút 23 tuổi sẽ bay trở lại Barca để tiếp tục tập luyện cho trận đấu với Atletico Madrid vào đầu tuần sau.

Arthur-Melo-Miralm-Pjanic-1200x800

Ở chiều ngược lại, tiền vệ Miralem Pjanic cũng đang rục rịch chuyển đến Barcelona. Theo nhiều nhà báo uy tín, thương vụ trao đổi này gần như đã đạt được mọi sự đồng thuận từ các phía. Barca sẽ được nhận thêm 12,5 triệu bảng khoản phí chênh lệch.

Theo dõi Sports442 trên