sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

MU sắp đón "quái thú hàng phòng ngự" với mức giá cực hời

Thứ tư, 05/08/2020 20:27 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Nhiều khả năng Manchester United sẽ hoàn tất chiêu mộ trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille trong một vài ngày tới.

MU đang chiếm ưu thế trong việc chiêu mộ trung vệ người Brazil Gabriel Magalhaes từ CLB Lille. So với những đối thủ cạnh tranh như Arsenal hay Napoli, dĩ nhiên đội chủ sân Old Trafford có tiềm lực tài chính và sức hút cao hơn nhớ tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Gabriel-Magalhães

HLV Solskjaer vẫn luôn mong muốn có 1 trung vệ thuận chân trái để đá cặp cùng Harry Maguire, điều mà suốt mùa giải vừa qua không có trung vệ nào của MU đáp ứng được. Gabriel Magalhaes năm nay mới 22 tuổi nhưng đã có màn trình diễn rất tốt trong màu áo Lille mùa trước nhờ lối chơi chắc chắn của mình.

Gerard Lopez - ông chủ của Lille chia sẻ trên L'Equipe: "Với Gabriel, chúng tôi đang đàm phán và cho phép anh rời Lille. Trung vệ Brazil sẽ chọn CLB trong thời gian sớm nhất".

Gabriel Magalhaes cao tới 1m91 với điểm mạnh là chơi bóng bằng chân tốt cùng lối chơi máu lửa nhưng không kém phần chắc chắn. Dự kiến, MU sẽ chỉ phải bỏ ra 27 triệu bảng để có được chữ ký của trung vệ người Brazil. Với việc bổ sung Gabriel, 2 cái tên sẽ phải rời sân Old Trafford là Phil Jones và Marcos Rojo. 

chris-smalling

Trước đó, Quỷ Đỏ cũng đã gọi trở lại trung vệ Chris Smalling từ CLB AS Roma. Trung vệ người Anh đã có một mùa giải thành công tại Serie A và được đội bóng Ý ngỏ lời mua đứt, tuy nhiên 2 CLB đã không thể đạt được thỏa thuận cuối cùng.

Theo dõi Sports442 trên