sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

MU chuyển hướng sang 3 mục tiêu khác nếu thương vụ Sancho đổ bể

Thứ tư, 05/08/2020 14:40 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thương vụ Jadon Sancho đang có dấu hiệu bế tắc, ngay lập tức BLĐ MU có những phương án thay thế.

Diễn biến cuộc thương lượng giữa MU và Dortmund về Jadon Sancho đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông. Theo những thông tin mới nhất thì Quỷ đỏ đang gặp khó khi đội bóng nước Đức đang rất cứng rắn với mức giá đưa ra. Dortmund đòi nhận 120 triệu bảng cho Sancho, còn phía MU chỉ sẵn sàng chi 80 triệu bảng.

Jadon Sancho co dang gia 100 trieu bang

Thậm chí mới đây, Man United còn đe dọa sẽ rút lui khỏi thương vụ này do Dortmund không chịu giảm giá bán trong bối cảnh xu hướng giá chuyển nhượng ở hè 2020 cần đi xuống như một lẽ tất yếu do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Chính điều này đang khiến MU suy xét lại tình hình, và phó chủ tịch Ed Woodward đã đưa 3 cái tên vào tầm ngắm nếu thất bại ở vụ Sancho, đó là tiền đạo Harry Kane của Tottenham, tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa và tiền vệ Donny van de Beek của Ajax.

utd-crest-grealish-1594011125-253-width660height385

Thực tế, đây đều là những ngôi sao mà Man United đã theo đuổi song tạm gác lại để dồn toàn lực cũng như ngân sách chiêu mộ Sancho. 

Dù vậy, cần lưu ý rằng 3 cái tên nêu trên có giá cũng không hề rẻ, điển hình là Aston Villa cách đây chưa lâu đã hét giá 80 triệu bảng cho Grealish, trong khi Kane chắc chắn không dễ để lôi kéo rời Tottenham - nơi chủ tịch Daniel Levy nổi tiếng là người cứng đầu.

tung-tien-tottenham-ban-harry-kane-cho-mu-gia-ky-luc

Một cái tên khác đang nằm trong kế hoạch dự phòng của Quỷ đỏ là Donny Van de Beek, người cũng đã không ít lần được liên kết với Man United. Sau những màn trình diễn ấn tượng của mình trong thời gian gần đây, dĩ nhiên Van de Beek đang được không ít ông lớn để mắt đến. Dự kiến, sự cạnh tranh lớn nhất mà Man United phải đối mặt trong thương vụ này là đến từ Real Madrid. 

Donny-Van-De-Beek

Nhìn chung, dù là ai đi nữa thì TTCN mùa hè 2020 hứa hẹn sẽ đầy biến động và khó khăn với MU, bởi Quỷ đỏ những năm gần đây thường xuyên bị ép giá trên thị trường chuyển nhượng. 

VIDEO: Thủ quân MU vụng về trong buổi tập 
Theo dõi Sports442 trên