sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Giữ chân được Messi, Barca liên tiếp đón tin vui trên TTCN

Thứ bảy, 05/09/2020 09:55 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo tờ AD, Barcelona đã rất gần với chữ ký của bộ đôi Memphis Depay và Georginio Wijnaldum, 2 cậu học trò cưng của HLV Koeman trong màu áo ĐT Hà Lan.

Sau khi Messi đồng ý ở lại Barca, NHM đội bóng xứ Catalan còn đón thêm tin vui trên thị trường chuyển nhượng bóng đá. Theo tờ AD (Hà Lan), Barca đã thuyết phục được Lyon bán Memphis Depay với mức giá 30 triệu euro, trong khi đó Liverpool cũng sẵn sàng nhả Wijnaldum nếu nhận đủ 10 triệu euro.

wijnaldum-depay

Đích thân HLV Koeman đã gọi điện để thuyết phục 2 cậu học trò cũ tại ĐT Hà Lan gia nhập Barca cùng ông. Đây là mức phí khá phù hợp với 2 cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng và đều đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Depay mới chỉ 26 tuổi, trong khi Wijnaldum vẫn đang chơi hay ở tuổi 29.

Tuy nhiên theo báo giới Hà Lan, Barcelona cần phải bán bớt được những nhân tố không còn nằm trong kế hoạch trước khi bổ sung. Hiện mới chỉ có 1 cái tên rời đội bóng xứ Catalan, đó là trường hợp Ivan Rakitic trở lại Sevilla.

suarez-juventus

Sau Rakitic, nhiều khả năng Arturo Vidal và Luis Suarez cũng sẽ phải khăn gói rời Barca. Suarez đã đạt thỏa thuận với Juventus, còn Vidal đang trên đường tới Inter. HLV Koeman đang rất muốn làm mới đội hình Barca bằng cách thanh lọc đi những cầu thủ đã luống tuổi và hưởng lương cao.

Việc Messi ở lại đội bóng giúp Barca có tiếng nói hơn trên thị trường chuyển nhượng. Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được sát cánh cùng siêu sao người Argentina. Trong buổi phỏng vấn với Goal vào đêm qua, Messi chia sẻ: "Tôi sẽ tiếp tục ở Barca và thái độ của tôi sẽ không thay đổi cho dù tôi có muốn đi đến đâu. Tôi sẽ cố gắng hết sức.

Tôi luôn muốn chiến thắng, tôi thích cạnh tranh và tôi không thích mất bất cứ thứ gì. Tôi luôn muốn những điều tốt nhất cho câu lạc bộ, cho phòng thay đồ và cho bản thân".

XEM THÊM:

>> Messi lên tiếng tố chủ tịch Barca là kẻ thất hứa

Theo dõi Sports442 trên