sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bố của Messi ra yêu cầu đặc biệt với BLĐ Barcelona, Suarez là "con tốt"

Thứ sáu, 04/09/2020 21:30 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù đã ở rất gần với Juventus nhưng Suarez có thể sẽ không rời sân Camp Nou khi mà Messi không ra đi.

Vụ Suarez sang Juventus có nguy cơ đổ vỡ. Tất cả vì Messi. Siêu sao người Argentina đã quyết định tiếp tục chơi cho đội chủ sân Camp Nou, chính vì thế trung phong người Uruguay nhiều khả năng cũng không rời CLB.

Dù Suarez dường như đã chuyển đến Juventus do anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman. Tuy nhiên, cuộc đàm phán tới Turin của Luis Suarez gặp vấn đề với hộ chiếu. Và sau khi Messi đưa ra thông báo rằng anh sẽ thi đấu cho Barcelona ở mùa giải mới thì rất có thể Suarez sẽ dừng đàm phán với Juventus. Đây là một trong những yêu cầu mà bố của Messi đã đưa ra với Chủ tịch Barca.

messi-suarez-barca
Rất có thể Messi và Suarez sẽ cùng ở lại Barca

Trong bài phỏng vấn của mình với tờ GOAL, Messi cho biết anh không thể rời Barcelona khi mà chủ tịch Bartomeu buộc anh phải trả đủ 700 triệu Euro. Cầu thủ 33 tuổi nói rằng anh không muốn ra tòa với CLB đã "nuôi dưỡng" mình 20 năm qua. Messi không muốn Barca rời vào khủng hoảng, cũng không muốn phản bội các CĐV đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.  

Suarez và Messi là đồng đội ăn ý trên hàng công, và cũng rất thân ngoài đời. Do đó, việc Leo được cho là tiếp tục gắn bó với đại diện xứ Catalonia sẽ ảnh hưởng đến tương lai của đồng nghiệp.

Trước đó người đại diện cũ của Suarez cũng cho rằng tương lai của tiền đạo này phụ thuộc vào quyết định của Messi: "Tương lai của Messi sẽ ảnh hưởng đến Suarez bởi hai người là bạn thân của nhau”, ông Alejandro Balbi thừa nhận. “Họ hợp nhau cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tình cảm giữa Messi và Suarez rất đong đầy. Họ không thể tách rời nhau, luôn luôn gắn bó”.

Nếu Suarez ở lại Barcelona cùng Messi thì tiền đạo người Uruguay phải chấp nhận giảm lương khi mà Barca muốn giảm quỹ lương đang phình to. Hợp đồng của Suarez cũng chỉ còn thời hạn đến năm 2021. Trong những buổi tập đầu tiên của Barca dưới thời HLV Koeman, Suarez vẫn tham gia bình thường cùng các đồng đội. Anh thể hiện sự chuyên nghiệp và rất kỷ luật.

Xem thêm:

VIDEO: Khung cảnh đìu hiu trong buổi tập thiếu vắng Messi của Barcelona
Theo dõi Sports442 trên