sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Diego Costa có thể tái hợp Jose Mourinho ở Tottenham

Thứ sáu, 28/08/2020 16:12 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Nằm ngoài kế hoạch của HLV Simeone, tiền đạo Diego Costa đang tìm đường trở lại Premier League và Tottenham có thể sẽ là điểm đến lý tưởng.

Diego Costa vừa trải qua một mùa giải tương đối tệ hại trong màu áo Atletico Madrid. Tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ ghi được 5 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 30 lần ra sân, thành tích vô cùng khiêm tốn. Atletico Madrid đã có Alvaro Morata và bản hợp đồng đắt giá Joao Felix, dường như Costa không còn nằm trong kế hoạch của HLV Simeone ở mùa giải tới.

diego-costa

Vì vậy, tiền đạo người TBN đang rất muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp của mình. Và Tottenham có thể là điểm đến lý tưởng khi HLV Jose Mourinho muốn có một tiền đạo san sẻ gánh nặng ghi bàn với Harry Kane. Có nhiều thời điểm HLV người Bồ Đào Nha phải sử dụng Son Heung Min ở vị trí này khi Kane vắng mặt.

Mourinho hiểu rất rõ khả năng của Costa. Ông chính là người đưa Diego Costa về Chelsea và cùng nhau giành chức vô địch Premier League 2014/2015. Đó là mùa giải mà Costa đã ghi tới 20 bàn thắng chỉ sau 26 lần ra sân ở Ngoại Hạng Anh.

costa-mourinho

Dưới sự dẫn dắt của HLV Conte, Costa vẫn duy trì được phong độ cao ở mùa giải 2016/2017 giúp Chelsea vô địch Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên vì những mâu thuẫn cá nhân mà anh bị đẩy về Atletico Madrid ngày mùa hè năm đó.

Hợp đồng của Costa với Atletico Madrid chỉ còn thời hạn 1 năm, vì vậy số tiền mà Tottenham phải trả được dự đoán sẽ không quá cao. Trước đó, HLV Mourinho đã mang về Tottenham 2 tân binh là Pierre-Emile Hojbjerg và Joe Hart.

XEM THÊM:

>> HLV Koeman nhắm "ác mộng của Man City" để thay thế Suarez

>> Joe Hart thoát cảnh thất nghiệp, chuẩn bị ra mắt Tottenham

VIDEO:Son Heung-min lập cú đúp, Tottenham đè bẹp Ipswich Town

Theo dõi Sports442 trên