sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Coutinho lên tiếng về tương lai sau loạt tin đồn gia nhập Arsenal

Thứ sáu, 21/08/2020 15:25 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau nhiều tin đồn về việc sắp gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tới, Philippe Coutinho đã khẳng định rằng anh sẽ chỉ đưa ra quyết định sau trận chung kết C1.

Arsenal vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công và những Pháo thủ thành London đang rất muốn có những bản hợp đồng chất lượng để bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Willian là bản hợp đồng lớn đầu tiên của Arsenal, sau khi tiền vệ này quyết định rời Chelsea sau 7 năm gắn bó.

Đây được xem là thương vụ “hời” của Arsenal bởi họ không phải bỏ ra một đồng nào để có được sự phục vụ của Willian. Đội chủ sân Emirates cũng chuẩn bị đón chào trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille với giá 27 triệu bảng.

philippe-coutinho-1
Arsenal đang rất quan tâm tới Philippe Coutinho

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ cho công cuộc tái thiết đội hình và cạnh tranh danh hiệu. Mục tiêu số 1 của Arsenal ở phiên chợ hè 2020 là Coutinho - ngôi sao đang thi đấu tuyệt hay trong màu áo Bayern.

Thế nhưng mới đây, đích thân tiền vệ này đã lên tiếng rằng anh hiện đang tập trung toàn bộ vào trận chung kết với PSG chứ chưa nghĩ tới chuyện tương lai của mình: “Tâm trí của tôi lúc này hoàn toàn tập trung vào cúp C1. Đó là một trận đấu vô cùng quan trọng và tôi không muốn chuyện tương lai ảnh hưởng đến sự tập trung của tôi. Tôi rất vui khi góp mặt trong trận chung kết. Tôi sẽ chỉ nghĩ về tương lai sau khi trận đấu kết thúc".

duoc-arsenal-moi-goi-coutinho-len-tieng-hoi-am-2
Coutinho khẳng định sẽ chỉ quyết định tương lai sau trận đấu với PSG

"PSG là đội bóng mạnh với những tiền đạo cực nhanh. Tôi thậm chí không phải nói Neymar tuyệt vời như thế nào vì cả thế giới đều biết điều đó. Họ cũng có một hàng thủ chắc chắn. Đó sẽ là một trận chung kết trong mơ”.

Sau khi khép lại chiến dịch cúp C1 với Bayern, Coutinho sẽ trở lại Barca vì đội bóng nước Đức quyết định không mua đứt chân sút 28 tuổi. Trong khi đó, chủ tịch Barca, Joseph Bartomeu cho biết tương lai của Coutinho sẽ phụ thuộc vào tân HLV trưởng Ronald Koeman. Nếu chiến lược gia người Hà Lan loại Coutinho khỏi kế hoạch, cầu thủ này sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới.

VIDEO: 'Nhói lòng' với vẻ mặt suy sụp của Vidal trong trận đại bại trước Bayern Munich

Theo dõi Sports442 trên