sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Man United ra phán quyết cho tương lai của Smalling tại AS Roma

Thứ hai, 03/08/2020 09:27 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo tờ Sky Sport Italy, Man United và AS Roma đã không đạt được những thỏa thuận liên quan đến giá cả của Smalling, trung vệ này sẽ trở lại Old Trafford ngay sau khi Serie A hạ màn.

Màn trình diễn ấn tượng ở Serie A mùa giải 2019-2020 đã giúp Smalling trở thành một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất của AS Roma. Đội bóng nước Ý cũng muốn đàm phán với MU về việc mua đứt trung vệ 30 tuổi, song trước mắt, Roma muốn mượn Smalling đến hết tháng 8 để dự Europa League.

Thế nhưng Man United lại không muốn điều này bởi họ muốn bán đứt Smalling. Tuy nhiên, theo SkySport Italia, thương vụ này đã chính thức đổ bể. Theo đó, ở cuộc đàm phán mới nhất, 2 đội bóng đã không tìm được tiếng nói chung.

mu-dua-ra-quyet-dinh-sau-cung-voi-smalling-2
Smalling khó có cơ hội ở lại AS Roma

Điều đó đồng nghĩa với việc, Smalling sẽ phải trở lại MU vào tuần này, ngay sau khi Serie A mùa này hạ màn. Dĩ nhiên, Roma cũng không thể có được sự phục vụ của Smalling ở đấu trường Europa League.

Nguyên nhân chính là do Roma vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu mà đội bóng nước Anh đưa ra. Trong khi MU muốn nhận về 18 triệu bảng phí chuyển nhượng thì Roma mới chỉ chịu chi 16 triệu bảng. Đội bóng áo bã trầu cho rằng đây là mức giá hợp lý khi Smalling đã bước qua ngưỡng 30.

Hiện tại, Smalling vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. 1 mùa giải cho mượn tại Serie A, Smalling đã thi đấu cực hay. Anh góp mặt tới 32 trận đấu trong màu áo Roma và là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ. Về phương diện tấn công, Smalling cũng ghi được 3 bàn và có 2 kiến tạo.

VIDEO: Messi Thái làm chao đảo J-League 2020 với kỹ năng đi bóng điêu

Theo dõi Sports442 trên