sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tin chuyển nhượng ngày 15/9: Lộ bằng chứng cho thấy Bale đang rất gần MU

Thứ ba, 15/09/2020 06:43 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Cập nhật tin tức chuyển nhượng mới nhất ngày 14/9 - Lộ bằng chứng cho thấy Bale đang rất gần MU, Liverpool vẫn chưa chấp nhận bỏ tiền ra mua Thiago...

Lộ bằng chứng cho thấy Bale đang rất gần MU

Chỉ còn 3 tuần nữa là thị trường chuyển nhượng bóng đá đóng cửa và Real có vẻ như đã tìm ra lối thoát trong vấn đề của Bale. Theo The Times, cầu thủ 31 tuổi đã sẵn sàng chuyển đến Man United theo dạng cho mượn.

bale chuyen nhuong mu

Phía Real dường như cũng đã bắt đầu tiến hành công việc kinh doanh mà không có Bale. Hình ảnh ngôi sao người Xứ Wales quảng cáo áo đấu mùa tới của CLB đã bị xóa sạch. Chỉ còn Karim Benzema, Marcelo, Sergio Ramos và Marco Asensio xuất hiện. Đây có thể sẽ là động thái cho việc Bale sắp sửa rời Real để tới MU trong thời gian tới.

Liverpool vẫn chưa chấp nhận bỏ tiền ra mua Thiago

gfx-thiago-liverpool_1sdoeah53q6kk1kxw6bdp5czfg

Do tình hình kinh tế khó khăn nên dù đã nhắm tới Thiago Alcantara của Bayern Munich song đến giờ Liverpool vẫn chưa thể đưa ra động thái cụ thể. Sau đại dịch, các hoạt động kinh doanh của Liverpool bị ảnh hưởng đáng kể. Tới nay, họ chỉ chi ra chưa tới 12 triệu bảng để mang về Kostas Tsimikas, người sắm vai dự bị cho Andy Robertson và vẫn chưa dám bỏ ra nhiều tiền hơn để mua sắm.

Juventus đang muốn đẩy công thần ra đi

0_Juventus-v-Atalanta-BC-Serie-A

Goal đưa tin Juventus quyết định rao bán Douglas Costa do cầu thủ này liên tục dính chấn thương. Ngôi sao người Brazil đang nhận được sự quan tâm từ Manchester United và cả các "đại gia" tại giải VĐQG UAE. Về phía Costa, cựu sao Bayern Munich vẫn muốn tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Allianz. Anh tự tin có thể chinh phục HLV Pirlo ở mùa giải 2020/21.

Tottenham nhắm tiền đạo lạ lẫm sau thất bại trước Everton

3ab0e5de0e3e08db1da0fbd7d18b976e

Sau trận thua 0-1 trước Everton, HLV Jose Mourinho tuyên bố đội bóng thành London muốn mua thêm tiền đạo ở Hè 2020, và cái tên được nhắm tới là tiền đạo Alexander Sorloth thuộc biên chế CLB Trabzonspor.

Sorloth trải qua mùa giải 2019/2020 bùng nổ với 31 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 45 trận đấu cho Trabzonspor. Ngoài Tottenham thì đội bóng nước Đức, RB Leipzig cũng đang quan tâm sát sao đến tiền đạo sinh năm 1995.

Atletico Madrid gây khó dễ trong thương vụ chiêu mộ "siêu trung vệ" của Man City

SPORT-PREVIEW-Gimenez

Theo AS, Man City đã gửi đề nghị trị giá 89 triệu euro tới Atletico hỏi mua Gimenez. Thế nhưng, ở động thái mới nhất, nửa đỏ thành Madrid đã thẳng thừng từ chối, đồng thời tuyên bố sẽ chỉ bán Gimenez nếu nhận đủ 120 triệu euro, tương đương mức phí giải phóng hợp đồng của trung vệ tài năng này.

VIDEO: Không nhịn được cười với màn tấu hài trên khán đài của Gareth Bale

Theo dõi Sports442 trên