sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

"Messi Thái" tin vào HLV Nishino, thách thức ĐT Việt Nam và các đối thủ tại VL World Cup

Thứ ba, 14/07/2020 17:34 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong 1 chia sẻ mới đây, Chanathip Songkrasin dành nhiều lời có cánh cho HLV Akira Nishino và tự tin thách thức các đối thủ của ĐT Thái Lan tại VL World Cup 2022.

Chanathip Songkrasin vẫn đang là một trong những trụ cột quan trọng bậc nhất của ĐT Thái Lan. Kể từ sau khi HLV Akira Nishino nắm quyền HLV trưởng thì vai trò của cầu thủ này càng được đề cao. Mới đây, anh vừa có cuộc trò chuyện với truyền thông Nhật Bản, câu chuyện xoay quanh công việc của HLV Akira Nishino ở đội tuyển Thái Lan. 

Đây là thời điểm tròn một năm kể từ khi Thái Lan ký hợp đồng chính thức với chiến lược gia người Nhật Bản, với nhiệm vụ dẫn dắt cả ĐTQG lẫn đội U23. Nói về HLV người Nhật Bản, "Messi Thái" chia sẻ: "Ông Nishino đã đạt được những thành công lớn ở Nhật Bản, từ cấp CLB đến ĐTQG. Ông ấy là một nhà cầm quân tuyệt vời, hiểu biết rộng và luôn vui vẻ mỗi khi chúng tôi tập luyện".

chanathip-thai-lan
Chanathip tỏ ra vô cùng tự tin trong cuộc đua tại VL World Cup

Ngoài ra, Chanathip cũng tuyên bố rằng anh và các đồng đội tin tưởng HLV Akira Nishino sẽ giúp Thái Lan thành công trong cuộc đua với Việt Nam tại VL World Cup 2022: "Mỗi cầu thủ Thái Lan đang cố gắng để hòa nhập với chiến thuật mà ông Nishino xây dựng”.

"Chúng tôi phải cải thiện mình qua từng trận đấu. Một khi tiếp thu đầy đủ triết lý mà HLV Nishino xây dựng, Thái Lan sẽ đạt được những mục tiêu đề ra. VL World Cup là mục tiêu lớn nhất và chúng tôi tự tin giành ngôi nhất bảng".

Nhiệm vụ trước mắt của Chanathip là giúp Thái Lan vượt qua Việt Nam, Malaysia và UAE để vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022, bên cạnh AFF Cup 2020.

VIDEO: Công Phượng rê dắt ma thuật khiến các hậu vệ Thái Lan phải "chém đinh, chặt sắt"

Theo dõi Sports442 trên