sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Quyết chiêu mộ Havertz, Chelsea 'ra đòn quyết định' với Leverkusen

Thứ sáu, 21/08/2020 09:11 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chelsea vừa tăng thêm những quyền lợi ở các điều khoản chiêu mộ Kai Havertz để tiếp tục thuyết phục Bayer Leverkusen nhả ngôi sao lớn nhất của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè,

Chỉ mới 21 tuổi nhưng Havetz đã trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Leverkusen. Ở mùa giải năm nay, anh đã giúp đội bóng về địch ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Bundesliga và cố vé dự Europa League mùa sau.

Màn trình diễn của Havertz đã mê hoặc HLV Frank Lampard của Chelsea và đội bóng thành London đang làm mọi cách để chiêu mộ sao trẻ này sau khi có được Hakim Ziyech và Timo Werner. Bên cạnh đó, Champions League mới chính là đấu trường mà ngôi sao 21 tuổi muốn thi đấu. Chelsea sẽ được tham dự đấu trường này mùa sau và điều này đã thuyết phục được Havertz. Vấn đề duy nhất lúc này là hai CLB sẽ phải thống nhất về giá trị của thương vụ này.

kaiaiiaa
Havertz vừa có mùa giải chói sáng tại Leverkusen

The Blues đã từng đưa ra một lời đề nghị trị giá 65 triệu euro cùng 15 triệu euro tiền thưởng cho những thành tích tốt. Tuy nhiên, phía đội bóng nước Đức đã từ chối. Họ chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi khi nhận đủ 100 triệu euro.

Đó là cái giá Chelsea đang phải suy tính nhưng theo báo chí Anh, đội bóng chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của Leverkusen. Cụ thể, họ đã gửi đến Leverkusen thêm một số điều khoản có lợi cho đại diện nước Đức.

maxresdefault
Ngày Havertz tới Chelsea đang tới rất gần

Giá trị của các khoản thưởng sẽ được tăng lên và một số chi tiết khác cũng rất có lợi nếu Leverkusen đồng ý nhả người. Đây được coi là "đòn chốt hạ" của Chelsea với đội bóng chủ quản của Kai Havertz. Khả năng thành công của thương vụ này đang ở mức rất cao. Thời điểm Havertz đến Chelsea có lẽ chỉ còn tính bằng ngày.

Ngoài việc bổ sung hàng công, Chelsea cũng đang muốn gia cố hệ thống phòng ngự. Thực tế của mùa giải năm nay, các hậu vệ của họ đã không ít lần mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua. Declan Rice của West Ham, Ben Chilwell của Leicester và Ben White của Brighton là những mục tiêu hàng đầu.

VIDEO: Cựu sao Chelsea hóa tội đồ khi làm vỡ cúp vô địch

Theo dõi Sports442 trên