sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Man City sắp cho nổ bom tấn 70 triệu euro trước khi chờ Messi cập bến

Thứ năm, 03/09/2020 14:33 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước khi chính thức sở hữu Lionel Messi, Man City nhiều khả năng sẽ cho nổ bom tấn hàng phòng ngự mang tên Kalidou Koulibaly.

Bất chấp việc mới trả Bournemouth tới 40 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ người Hà Lan Nathan Ake, BLĐ Man City vẫn tiếp tục theo đuổi Koulibaly và họ sắp hoàn thành mục tiêu đề ra. Trong lúc chờ đợi những diễn biến tiếp theo về tương lai của Messi, Man City nhiều khả năng sẽ kích hoạt bom tấn trị giá 70 triệu euro trước.

Ở phát biểu mới đây, chủ tịch Napoli, De Laurentiis đã xác nhận bộ đôi Koulibaly và Arkadiusz Milik đang trên đường rời khỏi đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020:

“Cả Koulibaly và Milik đều đang trên đường rời đi, các thương vụ chuyển nhượng đã được chấp thuận”, ông Laurentiis khẳng định với Canale 21. “Nếu 2 cầu thủ xuất sắc này được bán cho các đối tác trên thị trường chuyển nhượng, chúng tôi sẽ biết cách tìm người thay thế họ. Nếu không, chúng tôi sẽ đàm phán lại vào năm sau”.

kalidou-koulibaly-napoli-2019-20_669vo36ik7dg1xde9onhw8cll
Man City sắp cho nổ bom tấn Koulibaly?

Theo thông tin mới nhất, The Citizens đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Koulibaly. Không những vậy, về cơ bản thì Napoli cũng chấp thuận bán "hòn đá tảng" nơi hàng phòng ngự của mình cho đại diện nước Anh với giá 70 triệu euro.

Koulibaly chuyển tới chơi cho Napoli từ Genk vào năm 2014, anh trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới tại đội bóng này. Hơn 6 năm gắn bó với đội bóng nước Ý, Koulibaly đã có 239 lần ra sân. Riêng ở mùa giải 2019-2020, trung vệ này cũng góp mặt trong đội hình xuất phát của Napoli tới 34 lần.

Điều duy nhất khiến đại diện Serie A còn "lăn tăn" vào lúc này là họ chưa tìm được người thay thế cho Koulibaly. Tuy nhiên, phía Man City có thể yên tâm bởi những người đứng đầu Napoli đã cho thấy họ đang tìm người kế nhiệm Koulibaly một cách nghiêm túc.

VIDEO: Người thay thế Leroy Sane tại Man City xuất sắc cỡ nào?

Theo dõi Sports442 trên