sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Không tìm được chỗ đứng, Smalling chuẩn bị chia tay Man Utd lần thứ 2

Thứ năm, 03/09/2020 14:14 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer tại Man Utd, trung vệ Chris Smalling chuẩn bị gia nhập AS Roma thêm một lần nữa theo dạng cho mượn.

Chris Smalling vừa trở về Man Utd sau một mùa giải thi đấu tương đối thành công trong màu áo AS Roma. Màn trình diễn của trung vệ người Anh được đánh giá còn nổi bật hơn cả Kalidou Koulibaly của Napoli. Dù vậy, Smalling không thể giúp Roma lọt vào top 4 Serie A để giành vé tham dự Champions League.

chris-smalling-1

Trở về sân Old Trafford, Smalling cũng khó tìm được chỗ đứng trong hàng thủ của HLV Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy vẫn đang tìm một trung vệ thuận chân trái và có khả năng phát động tấn công tốt, Smalling không thể đáp ứng yêu cầu này.

Theo Di Marzio, Smalling sẽ trở lại Roma theo dạng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt chỉ với giá 12 triệu euro ở cuối mùa giải 2020/2021. Đây là điều mà cả Smalling, Roma và Man Utd đều mong muốn. Chính sự xuất sắc của Smalling ở mùa giải trước đã thuyết phục được Roma mượn anh thêm một mùa nữa.

chris-smalling

Smalling gia nhập Man Utd từ năm 2010, anh cùng đội bóng giành 2 chức vô địch Ngoại Hạng Anh, 1 cúp FA và 1 Europa League trước khi tới Roma vào hè 2019. Ở mùa giải 2019/2020, Smalling chơi cho Roma 37 trận và ghi được 3 bàn thắng.

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Gabriel Magalhaes (đã gia nhập Arsenal), MU đang nhắm đến trung vệ Dayot Upamecano (RB Leipzig). Tuy nhiên đây không phải là điều đơn giản bởi trung vệ người Pháp còn hợp đồng với Leipzig tới tận năm 2023.

39-dvdb

Tân binh duy nhất của Man Utd đến thời điểm hiện tại là Donny van de Beek tới từ Ajax. Tiền vệ người Hà Lan gia nhập MU với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tổng số tiền MU phải bỏ ra cho thương vụ này có thể lên tới 44 triệu euro tùy vào thành tích của Van de Beek trong màu áo Quỷ Đỏ.

XEM THÊM:

>> HLV Solskjaer chuẩn bị tiễn "2 cục nợ" ở tuyến giữa

>> Upamecano chính thức lên tiếng về khả năng gia nhập MU

VIDEO: Những phẩm chất nổi bật khiến sao Ajax được MU định giá 44 triệu bảng

Theo dõi Sports442 trên