sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Dortmund nhắm cựu sao Man United để thay thế Jadon Sancho?

Thứ sáu, 31/07/2020 15:38 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo thông tin từ tờ Bild, Dortmund đang muốn chiêu mộ cựu sao MU là Memphis Depay để phòng trừ trường hợp Jadon Sancho ra đi.

Man United được cho là đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ thành công sao trẻ Jadon Sancho. Khúc mắc duy nhất của vụ chuyển nhượng này nằm ở mức phí. Trong khi Dortmund khăng khăng chỉ nhả người nếu nhận đủ 110 triệu bảng, thì MU lại chỉ muốn chi khoảng 89 triệu bảng do những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Có vẻ như Dortmund đã đồng thuận với mức giá của Man United khi theo tờ Bild, Dortmund đang lên những phương án thay thế Sancho. Cụ thể, đội bóng chủ sân Signal Iduna Park đang nhắm tới Memphis Depay như một sự lựa chọn hợp lý nhất.

nguoi-cu-tro-giup-mu-tien-gan-hon-den-sancho-1
Depay đang được Dortmund nhắm tới để thay thế Sancho

Depay từng có hơn một năm khoác áo Quỷ đỏ khi chuyển tới Old Trafford vào năm 2015 với cái giá 30 triệu bảng từ PSV. Dù được mang chiếc áo số 7 huyền thoại của những Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo, song Depay chỉ để lại nỗi thất vọng.

Cầu thủ người Hà Lan chỉ ghi được đúng 2 bàn thắng cho MU trước khi gia nhập Lyon với mức phí 14 triệu bảng. Tại đây, Depay đã thực sự hồi sinh và trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất của đội bóng nước Pháp. Mùa giải 2019-2020, chân sút 26 tuổi có được 9 bàn thắng tại Ligue 1 và 5 bàn tại Cúp C1.

Nếu 2 bên đạt được thỏa thuận, MU sẽ là đội bóng hưởng lợi nhất. Khi đó, Dortmund sẽ cân nhắc việc giảm giá bán Sancho hoặc chấp thuận một phương án trao đổi khác kèm theo thay vì yêu cầu nhận toàn bộ chi phí bằng tiền mặt.

VIDEO: Jadon Sancho xuất sắc đến cỡ nào mà khiến MU nguyện 'phá két' để chiêu mộ

Theo dõi Sports442 trên