sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chủ tịch Quảng Nam: "Tôi đề xuất ý kiến hủy giải thì VPF lại nói tôi là tiêu cực"

Thứ sáu, 31/07/2020 10:42 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chủ tịch Nguyễn Húp của CLB Quảng Nam cho rằng đề xuất hủy bỏ giải đấu không hề mang tính chất tiêu cực như những gì chủ tịch VPF lên án.

Ngay sau khi dịch Covid-19 bùng phát ở Đà Nẵng và lan sang Quảng Nam, VPF đã tiến hành tạm hoãn V-league 2020 và giải hạng Nhất. Sau đó, 4 CLB gồm Quảng Nam, SLNA, Thanh Hóa và DNH Nam Định có gửi công văn đề xuất dừng V-League ở thời điểm hiện tại, kèm theo không có đội xuống hạng và đôn 2 đội hạng Nhất lên chơi ở mùa sau.

Đề xuất này sau đó bị chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho là thiếu xây dựng và quá tiêu cực trong bối cảnh khó khăn của nền bóng đá do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Ông cũng thẳng thắn cho rằng CLB không nên có ý kiến tiêu cực trong nỗ lực phòng chống dịch của Chính phủ nhằm đưa hoạt động xã hội trở lại bình thường ở thời điểm hiện tại.

nguyen_hup_thumb
Chủ tịch Quảng Nam cho rằng VPF không nên nói ý kiến của ông là tiêu cực

Bất bình trước quan điểm của ông Tú, chủ tịch Nguyễn Húp lên tiếng: "Giờ tôi tạm thời không muốn nói chuyện với các anh làm quản lý bóng đá nữa. Mình đề xuất thì họ lại bảo mình tiêu cực. Lúc này, điều cần thiết là lo chống dịch đã, đừng bàn bóng đá vội. Do tỉnh không cho tập trung nên tôi đang cho đội tạm thời nghỉ. Đội hiện tại tuân thủ chỉ thị giãn cách xã hội của tỉnh Quảng Nam".

"Các cầu thủ nào có điều kiện về được nhà là tôi cho về. Anh trợ lý HLV đến bệnh viện Đà Nẵng cũng được tôi yêu cầu cách ly. Hiện tại, đội chỉ còn khoảng hơn chục bạn ở các tỉnh xa. Đội cũng cho kiểm tra y tế thường xuyên để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ".

"Quan điểm của tôi là hiện cả nước đang bước vào gia đoạn chống dịch. Chúng ta cần kiểm soát thật tốt. Khi đã an toàn, chúng ta tiếp tục bàn về phương pháp tổ chức bóng đá thế nào sao cho hợp lý”. Ông Húp kết luận.

Theo dõi Sports442 trên