sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tin chuyển nhượng 8/9: Hàng thải MU hứng thú về Barca, Inter tự tin hoàn thành vụ chuyển nhượng Vidal

Thứ ba, 08/09/2020 08:49 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Cập nhật tin tức chuyển nhượng mới nhất ngày 8/9 tại sports 442, Barcelona ‘bỏ chợ’, Inter tự tin hoàn thành vụ chuyển nhượng Vidal

1. Aston Villa để mắt tới cầu thủ trẻ Liverpool Brewster

Aston Villa sẵn sàng mua Rhian Brewster từ Liverpool. Đội bóng thành Birmingham đang tìm kiếm thêm hỏa lực trong mùa giải tới và sẵn sàng chi 20 triệu bảng (26 triệu đô) cho cầu thủ U21 Anh.

Aston Villa để mắt tới cầu thủ trẻ Liverpool Brewster
Aston Villa để mắt tới cầu thủ trẻ Liverpool Brewster

2. Inter tự tin hoàn thành vụ chuyển nhượng Vidal

Inter đang lạc quan về triển vọng chiêu mộ Arturo Vidal từ Barcelona, ​​Sky Sport Italia đưa tin. Cầu thủ này sẽ ký một thỏa thuận hết hạn vào năm 2022.

Inter tự tin hoàn thành vụ chuyển nhượng Vidal

3. Rennes và Napoli trận chiến giành Boga

Rennes và Napoli là hai đội đang theo đuổi ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Jeremie Boga của Sassuolo, L'Equipe đưa tin.

Trong khi Napoli đưa ra một mức giá hấp dẫn, Boga vẫn bị ấn tưởng bởi với những cơ hội mà đội bóng Ligue 1 mang lại.

4. Depay: 'Tôi biết rằng họ có hứng thú với tôi'

Memphis Depay đã xác nhận rằng Barcelona đã đưa ra một lời đề nghị nhưng cầu thủ này không chắc chắn về khả năng chuyển đi vào mùa hè này.

Depay: 'Tôi biết rằng họ có hứng thú với tôi'
Depay: 'Tôi biết rằng họ có hứng thú với tôi'

Cầu thủ tấn công của Lyon hiện đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalan kể từ khi cựu huấn luyện viên đội tuyển Hà Lan Ronald Koeman tiếp quản Camp Nou vào tháng trước.

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas cho biết Barca không phải là đội duy nhất cố gắng ký hợp đồng với anh, tuy nhiên, với đội bóng Serie A, Roma cũng đang bày tỏ sự quan tâm.

5. Chelsea để mắt đến Areola thế chỗ Mendy

Theo Le10Sport, Chelsea đã có được thủ môn Alphonse Areola của Paris Saint-Germain, và họ có thể chuyển sang mua anh nếu việc chuyển đến Edouard Mendy của Rennes không thành công.

Trong khi đó, Areola đã được Rennes nhắm tới nếu họ mất Mendy cho đội chủ sân Stamford Bridge.

6. Partey bế tắc hợp đồng với Atletico Madrid

Thomas Partey sắp ký hợp đồng với Atletico Madrid. Atleti muốn ký một thỏa thuận mới để tăng điều khoản giải phóng từ vị trí hiện tại lên 50 triệu euro, nhưng kế hoạch thất bại do đại dịch Covid. Kết quả là Arsenal và Juventus đang xoay vòng.

7. Martinez ở lại Inter khi Barca mua Depay

Thương vụ Lautaro của Barca đã sụp đổ. Theo báo cáo từ Sky Sport Italia, Lautaro Martinez của Inter đã "bỏ chợ"

Mặc dù là mục tiêu của Barcelona, ​​nhưng câu lạc bộ Ý đang từ chối nhượng bộ, buộc đội bóng xứ Catalan phải xem xét những lựa chọn khác, chẳng hạn như Memphis Depay.

8. Aston Villa để ý đến Joshua King

Aston Villa đang sẵn sàng trả giá 16 triệu bảng (21 triệu đô la) cho Joshua King, theo Telegraph. Tiền đạo của Bournemouth chuẩn bị rời câu lạc bộ sau khi họ xuống hạng Championship.

Theo dõi Sports442 trên