sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tin chuyển nhượng 7/9: Madrid sẵn sàng cho Bale ra đi, Man Utd để mắt tới động thái Upamecano

Thứ hai, 07/09/2020 07:05 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Cập nhật tin tức chuyển nhượng mới nhất tại Sports 442: Madrid sẵn sàng cho Bale ra đi, Man Utd để mắt tới động thái Upamecano, Bournemouth chấp nhận mức giá từ Newcastle cho thương vụ Wilson

1. Madrid sẵn sàng cho Bale ra đi

Real Madrid không loại trừ khả năng cho Gareth Bale một lối đi riêng trước thềm chiến dịch mới.

Tuyển thủ xứ Wales chỉ chơi 20 trận cho câu lạc bộ vào năm ngoái sau khi kế hoạch chuyển đến Trung Quốc bị đổ bể vào phút chót

Tuy nhiên, Los Blancos cuối cùng có thể để tiền đạo của họ đi tìm một bến đỗ mới sau khi đội bsong này từ chối tiết lộ thông tin của anh trong sáchs đội hình của mùa giải 2020-21.

2. PSG đưa ra thỏa thuận mới cho Choupo-Moting

Paris Saint-Germain có thể đảo ngược lộ trình dự kiến  và đưa ra hợp đồng mới cho Eric Maxim Choupo-Moting.

PSG đưa ra thỏa thuận mới cho Choupo-Moting

Tuyển thủ Cameroon gia nhập câu lạc bộ từ Stoke City vào năm 2018 và đóng vai trò khách mời trong trận chung kết Champions League năm nay.

Những màn trình diễn đó có thể đã giúp anh ấy ở lại thủ đô nước Pháp lâu hơn sau khi được gia hạn thêm một năm.

3. Lyon hắt hủi Arsenal vì thương vụ Aouar

Arsenal có vẻ mệt mỏi trong việc theo đuổi tiền vệ Houssem Aouar của Lyon sau khi câu lạc bộ Ligue 1 từ chối thỏa thuận hoán đổi một phần từ Pháo thủ, thông qua RMC Sport.

Mikel Arteta hy vọng sẽ đánh bại hàng loạt câu lạc bộ để có chữ ký của cầu thủ người Pháp bằng một bản hợp đồng hấp dẫn.

Nhưng thay vào đó, anh đã bị buộc phải quay trở lại sau khi đội lọt vào bán kết Champions League từ chối lời đề nghị của họ.

4. Van de Beek: Bergwijn muốn tôi đến Spurs

Donny van de Beek đã tiết lộ rằng người đồng hương Steven Bergwijn đã cố gắng hướng anh đến Tottenham trước khi anh quyết định chuyển đến Manchester United vào đầu tháng này.

Quỷ đỏ đã chiến đấu với một số câu lạc bộ khác để giành được chữ ký của cầu thủ 23 tuổi- người được đánh giá cao từ Ajax. Anh đã đến Nhà hát của những giấc mơ vào thứ Tư theo hợp đồng 5 năm với tùy chọn thêm một mùa giải.

Van de Beek: Bergwijn muốn tôi ở Spurs

Việc ký kết của Van de Beek đã tái khẳng định ý định của United trong việc thách thức các danh hiệu hàng đầu trong và ngoài nước tại Champions League dưới thời Ole Gunnar Solskjaer mùa này, khi ông thầy người Na Uy tiếp tục xây dựng lại đội hình của mình sau khi kết thúc ở vị trí thứ ba ở Premier League.

5. Thiago rất phù hợp với Liverpool - Souness

Theo Graeme Souness, Thiago Alcantara sẽ là tân binh "hoàn hảo" để tăng cường sức mạnh cho đội hình của họ trước hành trình bảo vệ chức vô địch Premier League.

Thiago rất phù hợp với Liverpool - Souness

Tuy nhiên, cựu cầu thủ yêu thích của câu lạc bộ đã nói thêm rằng anh ấy "thất vọng" vì sự thiếu quy trình chuyển nhượng của Quỷ đỏ trước chiến dịch mới.

Đội bóng của Jurgen Klopp chỉ mới chào đón một người mới đến Merseyside cho đến nay: cựu hậu vệ Olympiacos, Kostas Tsimikas.

6. Man Utd để mắt tới động thái Upamecano vào tháng 6 tới

Manchester United được cho là sẽ tìm cách ký hợp đồng với Dayot Upamecano vào tháng 6 năm sau khi điều khoản giải phóng của tuyển thủ Pháp có hiệu lực, theo Daily Star.

Trung vệ này chỉ ký hợp đồng mới với RB Leipzig vào tháng 7 nhưng có mức giá 38 triệu bảng (42,7 triệu euro) có thể khiến anh đi vào cuối mùa giải tới.

Man Utd để mắt tới động thái Upamecano vào tháng 6 tới

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer trước đó đã phá kỷ lục thế giới về phí chuyển nhượng cho một hậu vệ khi họ ký hợp đồng với Harry Maguire từ Leicester City.

7. Bournemouth chấp nhận mức giá từ Newcastle cho thương vụ Wilson

Bournemouth được cho là đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng (22,5 triệu euro) từ Newcastle United cho tiền đạo Callum Wilson.

Aston Villa, người trước đó đã tham gia cuộc đua giành tuyển thủ Anh, đã rút lui sau khi tiền đạo này tuyên bố mong muốn gia nhập Magpies thay thế.

Wilson hiện đang thảo luận về các điều khoản cá nhân để hoàn tất việc chuyển đến St James 'Park.

8. 'Moyes dập tắt thương vụ Thiago sang Man Utd nhiều năm trước'

Thiago Alcantara suýt nữa đã ký hợp đồng với Manchester United cách đây bảy năm, nhưng David Moyes đã dập tắt ước mơ đến Old Trafford của anh.

Cầu thủ của Bayern Munich đã liên tục được liên hệ với việc chuyển đến Premier League trong mùa giải này. Quỷ đỏ được cho là đội được yêu thích thứ hai sau Liverpool vì sự phục vụ của ngôi sao vô địch Champions League.

Nhưng Thiago gần như đã đến Nhà hát của những giấc mơ với sự giúp đỡ của cựu HLV Sir Alex Ferguson trước khi nghỉ hưu . Tuy nhiên, người HLV kế nhiệm đã dập tắt cơ hội của Thiago và ký hợp đồng với Marouane Fellaini

Theo dõi Sports442 trên