sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Juventus đàm phán phí hợp đồng cho ngôi sao Barcelona

Thứ hai, 07/09/2020 09:19 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Barcelona và Juventus đang đàm phán về mức giá cho phép Luis Suarez chuyển đến nhà ĐKVĐ Serie A.

Cầu thủ 33 tuổi sẽ có một kỳ kiểm tra ngôn ngữ vào tuần tới để có hộ chiếu Ý trước khi chuyển sang nhà vô địch Serie A.

Được biết rằng tuyển thủ Uruguay, Suarez đã đạt được thỏa thuận cá nhân về hợp đồng ba năm trị giá 10 triệu euro (9 triệu bảng / 12 triệu đô la) mỗi mùa với gã khổng lồ thành Turin.

Suarez chuẩn bị tham gia kỳ kiểm tra tiếng Ý trong những ngày tới để có được hộ chiếu cho phép anh di chuyển.

suarez louis, barca

Cầu thủ 33 tuổi này đang ở năm cuối cùng trong hợp đồng tại Camp Nou, hợp đồng này sẽ tự động gia hạn thêm một năm nữa nếu anh ra sân trong hơn 60% số trận.

Huấn luyện viên mới của Barca, Ronald Koeman đã quyết định rằng Suarez không có chỗ trong kế hoạch cho tương lai của vị HLV này và tiền đạo này đã yêu cầu làm rõ về vị trí của anh ấy trong đội từ chủ tịch Josep Maria Bartomeu vào tháng trước.

Đội bóng xứ Catalan có thể nhả Suarez nhưng sẽ phải trả 14 triệu euro (13 triệu bảng / 17 triệu đô la) để chấm dứt hợp đồng của cựu ngôi sao Liverpool.

Barca đang âm mưu chuyển ngôi sao của Inter, Lautaro Martinez vào thế chỗ của Suarez và đá cùng ngôi sao người Argentina Lionel Messi.

Trong khi đó, Juve đang cần một tiền đạo mới sau khi tân HLV Andrea Pirlo xác nhận Gonzalo Higuain sẽ ra đi một năm trước khi hết hạn hợp đồng.

Suarez gia nhập Blaugrana từ Liverpool vào năm 2014 và đã ghi 198 bàn sau 283 lần ra sân khi giúp họ giành 4 chức vô địch La Liga và 1 chức vô địch Champions League.

Anh ghi 21 bàn trong 36 trận trên mọi đấu trường mùa trước khi họ đứng thứ hai trong giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha và bị loại khỏi giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu ở vòng tứ kết với thất bại 8-2 trước Bayern Munich.

Theo dõi Sports442 trên