sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Chelsea từ chối Inter Milan cho thương vụ N’Golo Kante

Thứ sáu, 11/09/2020 13:24 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

 N’Golo Kante muốn chiến đấu cho vị trí của mình tại Chelsea bất chấp sự quan tâm từ Inter Milan. Chelsea muốn một khoản tiền đủ lớn nếu bán Kante chứ không hứng tú với việc trao đổi 2 cầu thủ Inter

Đội bóng của Frank Lampard chuẩn bị bán tiền vệ này với giá 80 triệu bảng vào mùa hè này. N'Golo Kante đã thu hút sự quan tâm từ HLV Antonio Conte của Inter Milan. Nhưng Kante không có ý định rời Chelsea vì anh đang cảm thấy ổn định ở câu lạc bộ.

N'Golo Kante, chuyen nhuong chelsea, inter milan
Empty

Cầu thủ 29 tuổi muốn củng cố vị trí của mình trong đội sau một chiến dịch 2019/20 chấn thương. Anh đã ghi ba bàn sau 22 lần ra sân ở giải đấu mùa trước, nhưng không thể thực hiện một pha kiến ​​tạo nào.

Lampard không đưa ra tín hiệu nào muốn bán Kante mặc dù ông đã chi tiêu bọn tiền trong mùa hè. Vị HLV này đã thể hiện niềm tin vào cầu thủ người Pháp khi trao chiếc băng đội trưởng cho anh ấy trong trận đấu với Brighton.

Trước đó, Tờ L'Equipe xác nhận Chelsea đã đặt ngôi sao người Pháp, N'Golo Kante, lên thị trường chuyển nhượng sau khi tiền vệ này không thể hiện được phong độ như mùa giải trước. Mức giá để có được chữ ký của Kante là 70 triệu euro.

>>> ‘Siêu cò’ Joorabchian: “Các đối thủ ghen tị với túi tiền của Chelsea”

Inter Milan là đội có nhiều khả năng tung ra lời đề nghị khi Antonio Conte muốn tái hợp với Kante. Conte đã ký hợp đồng với Kante từ Leicester vào năm 2016 khi anh còn dẫn dắt Stamford Bridge.

Tuy nhiên Chelsea không muốn trao đổi với bất cứ cầu thủ nào của Inter. Thay vào đó họ chỉ muốn nhận tiền mặt cho thương vụ này.

Ngoài Inter Milan, Man United cũng là một đối tác thiện chí trong việc chiêu mộ N'Golo Kante. Quỷ đỏ đã bước vào cuộc đua giành N'Golo Kane và có thể trả giá 60 triệu Euro cho tiền vệ của Chelsea. Tuttosport khẳng định Quỷ Đỏ đang cạnh tranh với Inter Milan để giành lấy Kante, người đã gặp khó khăn ở mùa giải trước.

Theo dõi Sports442 trên