sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Solskjaer có phát biểu không ngờ về thương vụ Jadon Sancho

Thứ năm, 10/09/2020 19:38 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với mức giá mà Dortmund đưa ra đối với trường hợp của Jadon Sancho là quá lớn. Đích thân HLV Gunnar Solskjaer của Man Utd đã lên tiếng về thương vụ này.

Đội chủ sân Old Traffod đang rất khao khát chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho. Thế nhưng vấn đề liên quan đến chi phí đang là rào càn lớn đối với đội bóng này.

Đội bóng chủ quản Dortmund muốn khoản phí lên đến 120 triệu euro (108 triệu bảng) song Man Utd không sẵn sàng đáp ứng trong bối cảnh tài chính của các CLB bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19.

Mới đây, khi được hỏi về công tác chuyển nhượng của đội nhà, đích thân HLV trưởng Ole Solskjaer nói rõ rằng họ sẽ không phá lệ vì bất kỳ cầu thủ nào.

solskjaer-tin-rang-thuong-vu-sancho-chua-ket-thuc1597111822

“Tôi rất vui khi được làm việc với đội hình này. Chúng tôi luôn cố gắng làm việc để tìm ra cách cải thiện, đưa về những cầu thủ có chất lượng và tính cách phù hợp. Tất cả chúng ta đều biết mùa hè này là bất thường và điều quan trọng là mọi người đều hiểu nó có ảnh hưởng đến bóng đá. Không phải ai cũng có thể chi tiền tấn.”

Khi được hỏi có tổng cộng bao nhiêu cầu thủ mình muốn bổ sung trong hè này, vị thuyền trưởng người Na Uy trả lời: “Tôi không bao giờ đặt cho mình mục tiêu, chẳng hạn như ghi 20 bàn với tư cách là cầu thủ. Bạn chỉ cần nỗ lực từng ngày, đảm bảo rằng bạn sẽ phát triển và hoàn thiện.

Chúng tôi có tầm nhìn về nơi chúng tôi muốn vươn đến. Nhưng biết rằng có những thứ sẽ cản trở. Tôi tin tưởng vào cách CLB phát triển.

Chúng tôi đang phát triển đội theo hướng lâu dài. Chúng tôi phải đưa ra một số quyết định vào mùa hè năm ngoái và suốt mùa trước. Chúng tôi chứng kiến đội bóng mạnh hơn và ăn ý với nhau hơn."

solskjaer-jadon-sancho-mu

Theo thông tin mới cập nhật từ báo chí Anh, Man Utd đã có bước tiến lớn trong việc chiêu mộ Jadon Sancho. Cụ thể, họ đã tháo gỡ được các vấn đề liên quan đến chi phí của người đại diện phía Sancho cũng như các điều khoản cá nhân với tuyển thủ Anh. Dẫu vậy, sau phát biểu của HLV trưởng đội bóng thì khả năng Man Utd xúc tiến thương vụ này là không cao.

Man Utd mới đây cũng đã công bố tân binh đầu tiên trong hè này. Họ đã phải trả 39 triệu euro phí chuyển nhượng ban đầu cho Ajax, kèm 5 triệu euro nếu các điều khoản phụ được hoàn tất sau đó. Van de Beek mới đây cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội.

Theo dõi Sports442 trên