sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

‘Siêu cò’ Joorabchian: “Các đối thủ ghen tị với túi tiền của Chelsea”

Thứ năm, 10/09/2020 10:31 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Người đại diện Kia Joorabchian khẳng định việc chi tiêu lớn của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hiện tại đang khiến các đối thủ ở Premier League phải ghen tị.

Chelsea không thực hiện thương vụ chyển nhượng nào tại Stamford Bridge trong hai mùa giải vừa qua do lệnh cấm từ FIFA và Frank Lampard buộc phải làm việc với những cầu thủ có sẵn hoặc đôn lên từ học viện. Đội bóng đầy tham vọng hiện đang bù đắp cho khoảng thời gian đã mất, bao gồm thương vụ Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Kai Havertz, Thiago Silva và Malang Sarr.

chelsea, frank lampark, chuyen nhuong chelsea
Chelsea đang vung tiền trên TTCN

Chelsea có thể vẫn chưa hoàn thành mục tiêu của họ, HLV Lampard muốn mang về một thủ môn khác và hiện tại Edouard Mendy của Rennes đang được ông nhắm đến.

Thật khó để tìm ra đội bóng nào bận rộn mua cầu thủ trong tình hình tài chính khủng hoảng như hiện tại, và The Blues đang đi ngược lại xu hướng này.

‘Siêu cò’ Joorabchian tin rằng một số đối thủ tại Anh đang dõi theo Chelsea một cách ghen tị. ‘Siêu cò’ là người đã xúc tiến đưa Willian chuyển từ Chelsea sang Arsenal dưới dạng cầu thủ tự do. Ông nói với talkSPORT:

“Chelsea đã chi tiêu rất tốt. Họ đã ủng hộ HLV Frank đến mức tối đa - đó là điểm mấu chốt. Tôi biết rất nhiều HLV ước họ được hỗ trợ theo cách đó. Tôi nghĩ rằng áp lực đang đè nặng lên Chelsea".

Trong khi bị ấn tượng bởi số lượng thương vụ mà Chelsea có thể thực hiện, Joorabchian tin rằng The Blues cũng đã tìm thấy giá trị đồng tiền.

Ông nói thêm: “Thị trường sẽ vẫn tiếp tục. Nhưng tôi nghĩ rằng Chelsea đã mua những gì đáng mua. Có lẽ họ đã trả ít hơn 20 tới 30% so với những gì phải trả ở một thời điểm khác.”

Chelsea đã cán đích ở top 4 mùa giải 2019-20, đồng thời lọt vào trận chung kết FA Cup, nhưng Lampard cho rằng, việc mùa giải trở lại sẽ đồng nghĩa với việc chủ tịch Abramovich chi đậm để hoàn thiện đội hình.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS