sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

VTV5, VTV6 trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản hôm nay ngày 1/11

Thứ tư, 01/11/2023 13:42 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

VTV5, VTV6 trực tiếp vòng loại thứ 2 Olympic 2024 hôm nay 1/11 với các cuộc so tài hấp dẫn, trong đó tâm điểm là cuộc đối đầu giữa ĐT nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản.

Thời gian, địa điểm diễn ra trận đấu giữa nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản 

  • Thời gian: 17h00, ngày 1/11
  • Địa điểm: Sân  Lokomotiv, Uzbekistan
  • Khuôn khổ: Vòng loại thứ 2 Olympic 2024 

Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản 

Hiện tại, chưa có Đài truyền hình nào của Việt Nam thông báo sở hữu được bản quyền của các trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 Olympic 2024. Do vậy, độc giả sẽ phải chờ xem trận đấu giữa nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản có được phát sóng hay không. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất diễn biến, kết quả trận nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản tới quý độc giả tại đây.

>>>Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản

Nhận định chung nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản 

Với 3 điểm có được sau 2 lượt trận đầu, ĐT nữ Việt Nam còn rất ít cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ ba Olympic 2024. Để trở thành đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, điều kiện tiên quyết là có điểm trong trận cuối gặp Nhật Bản. Và như tất cả đã biết, đây là nhiệm vụ bất khả thi.

HLV Mai Đức Chung cũng nhận thức rõ điều này khi trong chia sẻ trước thềm trận đấu, ông cho rằng: “Ai cũng hiểu Nhật Bản mạnh như thế nào. Họ vừa trải qua kỳ World Cup và Asiad rất ấn tượng. Vì vậy đây sẽ là trận đấu khó khăn với ĐT nữ Việt Nam. Dẫu vậy, chúng tôi sẽ làm hết sức mình, cố gắng để giành kết quả tốt nhất trong khả năng có thể”.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng hy vọng điều đó và đều muốn Huỳnh Như cùng các đồng đội sẽ có màn chia tay thật đẹp với HLV Mai Đức Chung. Trong trường hợp không thể đi tiếp vào vòng loại thứ ba Olympic 2024, đây sẽ là trận cuối của chiến lược gia 72 tuổi trên cương vị HLV ĐT nữ Việt Nam, khép lại một kỷ nguyên rực rỡ.

Theo dõi Sports442 trên