sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin nóng 28/11: Tiền đạo ĐT Việt Nam bị chê 'tịt ngòi' muốn xuất ngoại, HLV Gong phản pháo thầy Troussier

Thứ ba, 28/11/2023 07:35 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tin nóng bóng đá Việt sáng 28/11: Tuấn Hải muốn xuất ngoại, Hồ Tấn Tài tiết lộ yêu cầu đặc biệt từ HLV Gong Oh Kyun.

Tuấn Hải muốn xuất ngoại

Tuấn Hải đang có phong độ tốt trong màu áo CLB Hà Nội. Anh cũng là nhân tố không thể thiếu tại ĐT Việt Nam. Cầu thủ người Hà Nam đang nỗ lực từng ngày để hiện thực hóa mong muốn ra nước ngoài thi đấu. Trong lần chia sẻ với báo chí vào tháng 1/2022, Tuấn Hải đã chia sẻ dự định của bản thân.

"Tôi muốn được ra nước ngoài thi đấu và thử thách bản thân. Đó là cách để phát triển kỹ năng, sự nghiệp của mình. Mỗi ngày, tôi vẫn luôn nỗ lực tập luyện để tốt hơn. Hy vọng những mục tiêu của bản thân sẽ trở thành hiện thực", Tuấn Hải chia sẻ.

Tuan Hai celebration Vietnam Myanmar AFF Cup 010323
Tuấn Hải từng bày tỏ mong muốn xuất ngoại

Hậu vệ không được HLV Troussier triệu tập lại được HLV Gong tin tưởng 

Trong trận đấu với CLB HAGL tại Cúp Quốc gia hôm 25/11, Hồ Tấn Tài đã được xếp thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm chứ không phải hậu vệ phải như thường lệ. Sau trận đấu, Tấn Tài đã chia sẻ lý do mình được xếp vị trí trái sở trường và yêu cầu đặc biệt từ HLV Gong Oh Kyun:

"HLV Gong Oh Kyun tới CLB CAHN muốn xây dựng một lối chơi tầm cao, muốn một cầu thủ có thể chơi 2-3 vị trí nên HLV đang thử nghiệm rất nhiều vị trí. Vì thế, tôi đã được sắp thi đấu vị trí khác thường lệ", Tấn Tài chia sẻ.

Trước đó việc Tấn Tài đang sở hữu phong độ ấn tượng nhưng hông được HLV Troussier triệu tập lên ĐTQG đã gây tranh cãi gay gắt. Những câu hỏi hướng về vị chiến lược gia người Pháp không kém gì vụ việc Hoàng Đức mới đây. 

f361ff406d74b4d6e6252f861afaa0adho-tan-tai-vn-3-1-tq-minh-tu-03-7439.jpg_1 (1)
Hồ Tấn Tài được HLV Gong Oh Kyun giao phó trọng trách đặc biệt

CLB TP.HCM không ưu tiên HLV Park Hang Seo

CLB TP.HCM có tiến hành đàm phán với HLV Park Hang Seo trong thời gian qua nhưng đội chủ sân Thống Nhất không ưu tiên mời HLV người Hàn Quốc. Giới thạo tin cho hay hiện tại câu lạc bộ này đang tiến hành đàm phán với nhiều HLV khác nhau để tìm ra phương án phù hợp nhất.

HLV Chung Hae Seong được xem là ứng viên nổi bật cho vị trí HLV trưởng của CLB TP.HCM. Ngoài ra, HLV Dusit Chalermsan cũng có khả năng tới sân Thống Nhất làm việc. Trước đó, CLB TP.HCM được cho là đã thất bại trong việc mời HLV Mano Polking.

bac 13-1
CLB TP.HCM không ưu tiên HLV Park Hang Seo
Theo dõi Sports442 trên