sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Công Vinh hào hứng trước cuộc tái ngộ Văn Quyến, Quốc Vượng

Thứ tư, 28/09/2022 10:14 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo Công Vinh bày tỏ sự hào hứng trước cuộc tái ngộ các đồng đội cũ như Quốc Vượng và Văn Quyến trước trận giao hữu với các huyền thoại Dortmund.

Vào lúc 19h00 tối nay, Vietnam All Stars sẽ thi đấu giao hữu với các huyền thoại Dortmund trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM). Trận đấu này có ý nghĩa thiện nguyện, làm cầu nối giữa các nhà hảo tâm đến những số phận bất hạnh, tiếp thêm động lực và niềm tin cho trẻ em tại TP.HCM qua đó giúp các em vững vàng hướng đến tương lai.

ba7173b063bc08b0028d3a1b1fe25b91
Buổi họp báo công bố kế hoạch dự án đã diễn ra vào ngày 6/9 vừa qua

Theo đó, thành phần của Vietnam All Stars gồm hàng loạt tuyển thủ quốc gia kết hợp cùng các cựu danh thủ và những ngôi sao làng giải trí như Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu, Tuấn Hải, Huỳnh Đức, Công Vinh, Văn Quyến, Dế Choắt, Soobin Hoàng Sơn. Bên phía Dortmund, Roman Weidenfeller và Jan Koller là những cái tên đáng chú ý.

Bên cạnh ý nghĩa xã hội, trận đấu còn hứa hẹn mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Bên cạnh đó, đây còn là cuộc hội ngộ sân cỏ giữa các cựu cầu thủ vang danh một thời của bóng đá Việt Nam như Công Vinh, Văn Quyến hay Huỳnh Đức.

Chia sẻ về điều này, cựu tiền đạo Công Vinh khẳng định: "“Điều đó rất có ý nghĩa. Quốc Vượng làm cho CLB Hoà Bình, Văn Quyến là trợ lý ở SLNA còn tôi ở Sài Gòn, gần như chúng tôi hiếm có thời gian gặp nhau. Đây là dịp hội ngộ để có thể trò chuyện, nhớ lại thời xưa còn thi đấu.

Trận đấu này sẽ đem đến niềm vui cho người hâm mộ. Anh em cầu thủ, các nghệ sĩ đã không thi đấu một thời gian dài, chỉ có 1 buổi tập thôi nhưng hy vọng các cựu cầu thủ Dortmund cũng sẽ như vậy (cười). Đây sẽ là trận giao hữu có ý nghĩa và chuyện thắng thua không quan trọng, mà điều đọng lại sau trận sẽ là nụ cười, những bàn thắng đẹp và những cái ôm trìu mến”.

cvvq
Công Vinh sẽ tái ngộ các đồng đội cũ trong trận đấu tối nay. Ảnh: Bongda24h

Dự kiến, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ tham gia biểu diễn trực tiếp tại sân Thống Nhất trong các hoạt động bên lề trận đấu. Đặc biệt, màn trình diễn của ca sĩ này có sự góp mặt của 300 em nhỏ đại diện những hoàn cảnh khó khăn, mất mát vì đại dịch COVID-19 tại TP.HCM.

Theo dõi Sports442 trên