sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

'Cầm vàng lại để vàng rơi', nhà vua Campuchia lỡ mất cơ hội khiến Thái Lan lo sợ

Thứ bảy, 19/08/2023 17:59 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Chiều 19/8, U23 Campuchia và Myanmar đã chia nhau 1 điểm ở lượt trận thứ 2 giải vô địch U23 Đông Nam Á.

Campuchia bước vào lượt trận thứ 2 giải vô địch U23 Đông Nam Á trong vị thế không được đánh giá cao như đối thủ Myanmar. Tuy vậy, với sự tự tin sau chiến thắng tưng bừng trước Brunei ở ngày ra quân,  đội bóng xứ Chùa Tháp tiếp tục khẳng định sự tiến bộ của mình.

Ngay phút thứ 12, U23 Campuchia đã có bàn mở tỷ số trong sự ngỡ ngàng của CĐV. Kong Lyhour đã có khoảnh khắc tỏa sáng xuất thần khi tung cú sút đầy kỹ thuật từ ngoài vòng cấm, đặt thủ thành Myanmar vào thế không thể cản phá.

u23 campuchia
U23 Campuchia có bàn thắng mở tỷ số sớm.

Những phút sau đó, Myanmar buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Song thủ thành Lyheng Reth đã thi đấu tập trung và nhiều lần cứu thua cho U23 Campuchia trong tíc tắc.

Sang hiệp 2, Campuchia tiếp tục cầm bóng tự tin và không cho Myanmar quá nhiều khoảng trống để dứt điểm. Bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân khi những đường chuyền vượt tuyến thiếu đi độ chính xác.

Trong một thế trận nhạt nhòa, bàn thắng bất ngờ đến với Myanmar ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng. Từ pha phối hợp với đồng đội, Zin Hein đã tung ra cú sút cận thành để ghi bàn quân bằng tỷ số cho U23 Myanmar. 

u23 campuchia
U23 Campuchia và Myanmar chia nhau 1 điểm ở lượt trận thứ 2.

Và 1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Cơ hội đi tiếp vẫn còn mở ra với cả Campuchia và Myanmar nhưng là rất mong manh. 

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp U23 Campuchia vs U23 Myanmar            

  • Thời gian: 16h00 hôm nay 19/8 
  • Địa điểm:  PTT Stadium (Thái Lan) 
  • Giải đấu: Bảng A giải vô địch U23 Đông Nam Á 
  • Trực tiếp trên: SCTV15 và VTV Cần Thơ

Link xem trực tiếp U23 Campuchia vs U23 Myanmar 

Để phục vụ quý độc giả, chúng tôi cập nhật link trực tiếp trận đấu giữa U23 Campuchia vs U23 Myanmar:

Link VTV 360 

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android, Link tải app cho IOS)

Đội hình dự kiến U23 Campuchia vs U23 Myanmar 

  • U23 Campuchia: Ly Heng, Ratana, Chunchmai, Soben, Ratanak, Vanneth, Sovannmakara, Saty, Tina, Ly Hour, Rotana.
  • U23 Myanmar: Phyo Thu, Hein Soe, Lin Htet, Waiphone, Kar Kyaw, Min Oo, Swan Htet, Zin Hein, Swe Aung, Toe Aung, Maw Oo.

Nhận định chung U23 Campuchia vs U23 Myanmar 

U23 Campuchia đã có khởi đầu thuận lợi ở trận ra quân giải U23 Đông Nam Á khi có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Brunei. Trong khi đó đối thủ của họ là U23 Myanmar lại không may mắn như vậy. Chạm trán đội chủ nhà đồng thời là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch - U23 Thái Lan, Myanmar lực bất tòng tâm và phải chấp nhận trận thua 0-3. 

Với cục diện hiện tại, Myanmar buộc phải giành 3 điểm trước Campuchia nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp, chí ít là với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Trận thua trước "Voi chiến" cũng phản ánh nhiều điểm yếu của U23 Myanmar ở hàng công. HLV Michael Feichtenbeiner buộc phải có những điều chỉnh để các học trò có thể đưa bóng vào lưới Campuchia. 

u23 campuchia
U23 Campuchia đang đứng đầu bảng A trước lượt trận thứ 2 giải U23 Đông Nam Á.

Về phía Campuchia, mặc dù đang đứng nhất bảng A nhưng cơ hội đi tiếp của đội bóng này là khá mong manh khi trước mắt họ là trở ngại cực lớn mang tên Myanmar và Thái Lan. Việc đả bại Thái Lan tương đối khó nếu căn cứ vào vị thế của hai đội. 

Vì vậy Campuchia cần cố gắng cầm hòa Myanmar trong trận đấu chiều nay để có thể nuôi hy vọng đi tiếp tại giải đấu năm nay. 

Theo dõi Sports442 trên