sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Troussier mời thẳng chuyên gia của Messi hỗ trợ Văn Hậu, Quang Hải

Chủ nhật, 26/11/2023 18:54 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Mới đây nhất , HLV Troussier đã đích thân nhờ bác sỹ của PSG hỗ trợ chấn thương cho Quang Hải, Văn Hậu.

HLV Troussier luôn dành tình cảm đặc biệt cho các học trò của mình tại ĐT Việt Nam. Được biết khi biết cầu thủ gặp chấn thương hay có vấn đề trong tâm lý thi đấu, vị chiến lược gia người Pháp thường xuyên hỏi trợ lý hoặc gặp trực tiếp cầu thủ để biết rõ điều gì đang xảy ra. Thậm chí, có một câu chuyện khá cảm động gần đây được tiết lộ thế này.

Khi biết Quang Hải và Văn Hậu đang gặp những vấn đề ở bắp đùi hay điểm bám gân gót chân phải, ông Troussier đã dựa trên những mối quan hệ thân quen để tìm cách giúp đỡ học trò. Một trong số đó có bác sỹ đang làm việc cho CLB Paris Saint Germain (PSG), cũng là một người bạn và cũng là đồng hương của vị HLV 68 tuổi.

ac7y8381-1700969468-103543
HLV Troussier dành sự quan tâm đặc biệt cậu học trò Quang Hải

Hay trước đó dư luận cũng chú ý tới việc HLV Troussier trực tiếp đến tận Hưng Yên - đại bản doanh của CLB CAHN để theo dõi Vũ Văn Thanh tập luyện, trước khi trò chuyện thẳng thắn với hậu vệ này về quyết tâm lên ĐT Việt Nam.

Hay món quà cưới là những chai sâm panh thương hiệu của chính ông, được chuyển tới tận tay Đoàn Văn Hậu mừng ngày trọng đại của cậu học trò. Ý nghĩa hơn khi đó là 3 chai rượu vang do chính nhà máy rượu vang của nhà cầm quân Pháp này sản xuất. Và với HLV Troussier, bóng đá và rượu vang chính là hai giá trị cốt lõi của cuộc đời.

troussier-van-hau-1
Trước đó Đoàn Văn Hậu từng được HLV Troussier tặng 3 chai rượu quý mừng ngày trọng đại

​Tuy nhiên trước đó chiến lược gia người Pháp cũng gây tranh cãi lớn về việc không sử dụng Hoàng Đức. Cụ thể ông cho rằng Hoàng Đức chưa đáp ứng được những yêu cầu hiện tại của mình nên sẽ không sử dụng anh ở ĐT Việt Nam.

Nói về điều này ông cho rằng: "Tôi không phải HLV lựa chọn cầu thủ dựa trên tên tuổi và danh tiếng của họ trước đây mà tôi lựa chọn dựa trên năng lực của họ, xây dựng đội hình dựa trên hoàn cảnh phù hợp với từng trận đấu".

Theo dõi Sports442 trên