sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV ĐT Ấn Độ khẳng định đến Việt Nam là để vô địch

Thứ tư, 21/09/2022 14:21 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ tin rằng đội bóng của mình có thể vô địch cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng tại Việt Nam.

Sau những chia sẻ của HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam) và HLV Takayuki Nishigaya (ĐT Singapore), chiều 21/9 HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ cũng đã có buổi họp báo với truyền thông, trước khi cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng khởi tranh.

2022_6largeimg_1199562304
HLV Igor Stimac dẫn dắt ĐT Ấn Độ đến Việt Nam tham dự giải giao hữu Tam Hùng

"Chúng tôi đến Việt Nam là để vô địch giải đấu, tuy nhiên cần rất nhiều yếu tố để có thể giành được chiến thắng. Phải thừa nhận, ĐT Việt Nam là một đội bóng rất mạnh, họ còn được chơi trên sân nhà và có phong độ cao. Đó là lí do vì sao họ được nhận định là ứng cử viên cho chức vô địch.

Nhưng ĐT Ấn Độ cũng sẽ thể hiện quyết tâm của mình với một dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng, đó là điều không cần bàn cãi. Bằng một tinh thần lạc quan và chiến thuật hợp lí, chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng", HLV Igor Stimac phát biểu. 

Hiện tại, ĐT Ấn Độ đang sở hữu một phong độ ấn tượng với chuỗi trận bất bại, tuy nhiên HLV Igor Stimac cũng có những nỗi lo riêng: "Đương nhiên cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng vẫn sẽ là một thử thách với chúng tôi. Các cầu thủ của ĐT Ấn Độ cần phải đảm bảo rằng không ai bị chấn thương. Tôi sẽ cố gắng để luân chuyển đội hình và nhân sự sao cho hài hòa nhất có thể". 

Được hỏi về vấn đề lực lượng của ĐT Ấn Độ, ông Igor Stimac cho biết: "Sau vòng loại Asian Cup, các cầu thủ đang có một tinh thần rất tốt. Tôi không loại trừ ai cả, tôi mang sang Việt Nam 40 người nhưng theo quy định, nên tôi chỉ có thể đăng ký 23 cầu thủ tốt nhất. Ban huấn luyện đã tính toán rất kỹ và đây đều là những cầu thủ chất lượng nhất để đối đầu với ĐT Việt Nam và ĐT Singapore". 

"Chúng tôi đang có nhiều cầu thủ chừng 22 tuổi trong đội hình, một vài năm nữa họ sẽ trưởng thành và sẵn sàng cho các giải đấu lớn. Khi đó, với kinh nghiệm đã tích lũy được, họ sẽ đưa ĐT Ấn Độ tiến xa", HLV Igor Stimac kết lại. ​

Theo dõi Sports442 trên