sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

ĐT Việt Nam nhận tin dữ, 'khủng hoảng' nơi hành lang trái trong dịp FIFA Days

Chủ nhật, 03/09/2023 21:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong dịp FIFA Days sắp tới.

Như đã đưa tin trước đó, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Palestine vào ngày 11/9 tới. Đây cũng là trận đấu duy nhất của Những chiến binh sao Vàng trong dịp FIFA Days tháng 9. 

Mới đây, danh scash ĐT Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Palestine cũng đã được HLV Philippe Troussier công bố.

Trong danh sách này, chiến lược gia người Pháp vẫn gọi những trụ cột, ngôi sao quen thuộc của ĐT Việt Nam như Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Văn Quyết, Tuấn Hải, Quang Hải, Công Phượng,...

Tuy nhiên, tin dữ mới đến với ĐT Việt Nam khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu phải bỏ lỡ đợt tập trung sắp tới vì chấn thương.

van hau

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Hà Nội). Đội sẽ duy trì tập luyện tại đây trước khi di chuyển tới Nam Định chuẩn bị cho trận gặp Palestine.

Đây là lần thứ hai sân Thiên Trường tổ chức một trận đấu quốc tế của ĐT Việt Nam. Trước đó, hồi tháng 6, sân nhà của CLB Nam Định đã tổ chức thành công trận đấu giữa "Những chiến binh Sao Vàng" và ĐT Syria, với phần thắng 1-0 thuộc về Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

Palestin sẽ là đối thủ chất lượng với trình độ có thể xem là ngang ngửa ĐT Việt Nam. Xét trên BXH FIFA, đại diện Tây Á đứng hạng 96 thế giới, tức chỉ kém Việt Nam đúng 1 bậc. 

Được biết, để chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận giao hữu quốc tế trong tháng 9 gặp tuyển Oman và tuyển Việt Nam, tuyển Palestine đã triệu tập đội hình ưu tú, với nhiều cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài.

Với thực lực khá tương đồng, đội bóng Tây Á được kì vọng sẽ là một liều thuốc thử quan trọng cho tuyển Việt Nam trong hành trình hướng tới Vòng loại World Cup 2026 cũng như Asian Cup 2024 diễn ra vào đầu năm sau. 

Theo dõi Sports442 trên