sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ẩu đả trên sân, hai cẩu thủ giải hạng 3 nhận án phạt thích đáng từ VFF

Thứ sáu, 07/10/2022 21:55 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau sự cố xô xát trong trận đấu khai mạc giải bóng đá hạng 3 quốc gia 2022, hai cầu thủ Nguyễn Quốc Đại (Tây Ninh) và Lâm Gia Đức (Học viện Nutifood) đã phải nhận án phạt thích đáng từ VFF.

Ở trận khai mạc của bảng B giải hạng ba Quốc gia diễn ra trong ngày hôm qua (6/10), hai đội Học viện Nutifood và Tây Ninh đã cống hiến cho khán giả một trận đấu kịch tính nhiều pha bóng hấp dẫn. Tuy nhiên, trận đấu lại bị phá hỏng bởi tình huống bạo lực ở những phút cuối. 

Cụ thể, ở phút bù giờ thứ 4 khi tỷ số đang là 2-1 cho Học viện Nutifood, Nguyễn Quốc Đại của Tây Ninh có tình huống phạm lỗi với cầu thủ mang áo số 7 bên phía đội Học viện Nutifood ở phút 90+4. Sau khi trọng tài thổi phạt, Quốc Đại đã đá bóng vào người cầu thủ vừa bị phạm lỗi và quay lại đạp vào người cầu thủ số 21 của đội Học viện Nutifood.

hoc vien nutifood voi tay ninh
Trận đấu khai mạc bảng B giữa Học viện Nutifood (áo xanh) và Tây Ninh trên sân Thành Long. Ảnh: VFF

Với hành vi phi thể thao này, Nguyễn Quốc Đại ngay lập tức phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài. Sau đó, cầu thủ hai bên đã lao vào ẩu đả. Tình huống này khiến trọng tài phải rút thẻ đỏ thứ 2 của trận đấu dành cho cầu thủ Lâm Gia Đức của Học viện Nuitifood sau hành vi xô xát.

Theo đánh giá của BTC giải, trận đấu giữa Học viện Nutifood và Tây Ninh là trận đấu khai mạc của bảng B, những hành vi vi phạm của hai cầu thủ nói trên đã làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của giải đấu.

Theo đánh giá của BTC giải, trận đấu giữa Học viện Nutifood và Tây Ninh là trận đấu khai mạc của bảng B, những hành vi vi phạm của hai cầu thủ nói trên đã làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của giải đấu.

Chính vì vậy, trong cuộc họp sáng nay (7/10), Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đưa ra các án phạt cho Nguyễn Quốc Đại và Lâm Gia Đức.

Cụ thể, phạt 8 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 06 trận kế tiếp đối với cầu thủ Nguyễn Quốc Đại (số 3) của đội Tây Ninh do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể các cầu thủ Nguyễn Thái Quốc Cường (số 21) và Lâm Gia Đức (số 9) của đội Học viện Nutifood.

Phạt 4 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 04 trận kế tiếp đối với cầu thủ Lâm Gia Đức (số 9) của đội Học viện Nutifood do có các hành vi vi phạm: Cố tình xâm phạm thân thể một cầu thủ của đội Tây Ninh và thiếu văn hóa với trọng tài. Cả hai cầu thủ có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại LĐBĐVN theo quy định tại Quy định về Kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên