sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Vắng Văn Khang lẫn Tuấn Tài, U23 Việt Nam để thua trắng 'Dải ngân hà' V-League

Thứ tư, 14/06/2023 22:32 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại trước CLB Công an Hà Nội (CAHN) trong trận giao hữu mới đây.

Ở đợt hội quân tháng 6, U23 Việt Nam cùng tập luyện và thi đấu giao hữu song song với ĐTQG. Nếu như ĐT Việt Nam đã di chuyển về Hải Phòng để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Hong Kong thì đàn em ở đội U23 cũng trải qua quá trình rèn quân của mình. 

Theo đó, vào hôm nay (14/6), U23 Việt Nam bước vào trận giao hữu đầu tiên trong tháng 6 trước đối thủ là CLB Công an Hà Nội (CAHN). Theo yêu cầu của HLV trưởng Philippe Troussier, trận đấu này đã diễn ra với hình thức đá kín nên phóng viên và khán giả không được phép có mặt để theo dõi diễn biến.

Sau hiệp 1 không bàn thắng, CLB CAHN ghi tới 2 bàn trong hiệp thi đấu thứ 2. Những người lập công cho đội bóng ngành Công an là Hồ Ngọc Thắng và 1 cầu thủ ngoại binh.

u23 viet nam vs clb cahn
CLB CAHN giành chiến thắng trước U23 Việt Nam. Ảnh: Công an Hà Nội FC

Thất bại này cũng không quá nặng nề khi U23 Việt Nam không ra sân với đội hình mạnh nhất. Theo đó, 4 nhân tố trẻ xuất sắc lứa U23 là Khuất Văn Khang, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Văn Tùng và Hoàng Văn Toản, được ban huấn luyện đôn lên ĐTQG. Nhiều khả năng, HLV Troussier sẽ trao cơ hội ra sân cho những cầu thủ trẻ này ở 2 trận giao hữu sắp tới của ĐT Việt Nam.

U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện ở Hà Nội để chuẩn bị cho đợt tuyển chọn lực lượng tiếp theo của ĐT Việt Nam, nhằm thi đấu trận giao hữu thứ hai gặp ĐT Syria.

u23 viet nam tap luyen
U23 Việt Nam duy trì tập luyện để chờ đợt tuyển quân tiếp theo của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Về phía ĐT Việt Nam, toàn đội đã có mặt ở Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Hong Kong. Chiều nay (14/6), thầy trò HLV Troussier đã bước vào buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu giao hữu đầu tiên trong tháng này,

Đánh giá về ĐT Hong Kong, HLV Troussier bày tỏ sự thận trọng: "Tôi nghĩ những thứ hạng trên BXH FIFA chỉ mang tính chất tham khảo. ĐT Hong Kong không phải là đối thủ dễ chơi khi họ đã xuất sắc vượt qua vòng loại Asian Cup 2023.

Chúng tôi cũng đã nghiên cứu Hong Kong qua những trận đấu của họ với Singapore và Malaysia trong tháng 3 vừa qua".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Hong Kong sẽ diễn ra vào lúc 19h30 trên SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng). Sau đó 5 ngày, đoàn quân của HLV Troussier sẽ gặp ĐT Syria ở trận giao hữu diễn ra trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

Theo dõi Sports442 trên