sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

U19 nữ Singapore khí thế hừng hực, tự tin nghênh chiến Việt Nam trước thềm đụng độ

Thứ năm, 06/07/2023 12:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, đội trưởng U19 nữ Singapore - Dhaniyah Qasimah bày tỏ sự tự tin trước thềm tham dự giải vô địch U19 nữ Đông Nam Á 2023.

Giải vô địch U19 nữ Đông Nam Á 2023 sẽ diễn ra tại Indonesia, từ ngày 5/7 đến 17/7. Theo kết quả bốc thăm, U19 nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng với hai đối thủ là Malaysia và Singapore. Đây là bảng đấu được đánh giá tương đối "dễ thở" đối với thầy trò HLV Akira Ijiri.

Trận đấu khai màn bảng B sẽ là cuộc đối đầu giữa U19 nữ Việt Nam và U19 nữ Singapore. Xét về tương quan lực lượng lẫn phong độ, Việt Nam được tin tưởng sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước đối thủ, qua đó có khởi đầu thuận lợi tại giải đấu khu vực năm nay.

u19 nu viet nam vs u19 nu singapre
U19 nữ Singapore sẽ đụng độ U19 nữ Việt Nam ở trận ra quân giải khu vực

Dẫu vậy, ở chiều ngược lại, U19 nữ Singapore cũng thể hiện sự tự tin và quyết tâm trước trận ra quân với Việt Nam. Theo đó, đội trưởng đội bóng đảo quốc Sư tử - hậu vệ Dhaniyah Qasimah chia sẻ: "Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và biết ơn khi được giữ chiếc băng đội trưởng. Tôi tràn đầy quyết tâm và sẵn sàng cống hiến hết sức mình. Tôi muốn rời giải đấu mà không hối tiếc về bất cứ điều gì đã diễn ra trên sân".

doi truong u19 nu singapore
Đội trưởng U19 nữ Singapore bày tỏ sự quyết tâm trước thềm đấu Việt Nam

Dhaniyah Qasimah là một trong 2 cầu thủ duy nhất của U19 nữ Singapore dự U19 Đông Nam Á năm nay từng khoác áo ĐTQG. Đáng chú ý, cô được gọi lên ĐT Singapore khi chỉ mới 15 tuổi.

"Tôi có thể chia sẻ những hiểu biết và chiến lược có giá trị có thể giúp U19 nữ Singapore vượt qua các tình huống áp lực cao.

Một điều mà tôi đã học được là luôn cố gắng duy trì tư duy tích cực khi đối mặt với thử thách. Sau mỗi trận đấu, chúng tôi hiểu rõ bản thân mình nhất và có thể xác định liệu chúng tôi có thực sự tiến bộ hay không", thủ quân U19 nữ Singapore khẳng định.

Trong khi đó, HLV trưởng U19 nữ Singapore - Fazrul cho biết: “Tôi đặt mục tiêu cho đội phải liên tục cải thiện, thể hiện các kỹ năng của họ, cố gắng vượt qua ranh giới và thể hiện khả năng của họ trên sân.

Tôi muốn xây dựng một môi trường nơi người chơi tự tin vào khả năng của mình, đối mặt với thử thách mà không sợ hãi và tin tưởng vào tiềm năng của họ để thể hiện ở mức tốt nhất".

Theo dõi Sports442 trên