sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trở về sau SEA Games, sao U22 Việt Nam được HLV CLB chủ quản khen hết lời

Thứ bảy, 20/05/2023 14:57 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn nhận được nhiều lời khen từ HLV CLB Thanh Hóa - Velizar Popov sau khi cùng U22 Việt Nam chinh chiến SEA Games 32.

Tối 19/5, CLB HAGL có cuộc tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2023. Tại đây, đội bóng phố Núi đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 do công của Minh Vương.

Sang hiệp 2, HLV Velizar Popov thực hiện những sự điều chỉnh với hy vọng giúp CLB Thanh Hóa cải thiện thế trận. Thực tế, những sự điều chỉnh của đội bóng xứ Thanh đã phát huy hiệu quả. Theo đó, Lần lượt Nguyễn Thái Sơn, Lâm Ti Phông có các pha kiến tạo để Paolo Conrado, Bruno Cunha ghi bàn, giúp CLB Thanh Hóa dẫn trước 2-1.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Popov đã không thể mang về trọn vẹn 3 điểm khi Đinh Thanh Bình sau đó ghi bàn ấn định tỷ số hòa 2-2 cho CLB HAGL

clb hagl vs clb thanh hoa
CLB HAGL và CLB Thanh Hóa chia điểm trên sân Pleiku. Ảnh: CLB HAGL

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV CLB Thanh Hóa - Velizar Popov dành nhiều lời khen cho tiền vệ Nguyễn Thái Sơn - cầu thủ vừa cùng U22 Việt Nam chinh chiến tại SEA Games 32.

"Trong khoảng thời gian Thái Sơn tập trung cùng U22 Việt Nam và thi đấu ở SEA Games 32, tôi luôn theo sát và liên lạc hàng ngày. Cậu ấy là một tài năng của bóng đá Thanh Hóa. Cậu ấy mới quay lại từ hôm qua và tập một buổi. Vì thế, hôm nay, tôi chỉ cho Thái Sơn nhập cuộc trong hiệp hai nhưng đã thể hiện tốt", HLV Velizar Popov chia sẻ.

Tại SEA Games 32, Nguyễn Thái Sơn đóng góp 1 bàn thắng cho U22 Việt Nam trong trận gặp U22 Singapore. Đáng chú ý, tiền vệ của Thanh Hóa được đánh giá là cầu thủ chạy nhiều nhất trên sân với thống kê đáng kinh ngạc, bao gồm 11,4 km ở trận gặp U.22 Lào và 10,7 km trong chiến thắng trước U.22 Singapore.

thai son
Thái Sơn nhận được nhiều lời khen từ HLV CLB Thanh Hóa. Ảnh: Lao Động

Đáng chú ý, một cầu thủ khác của U22 Việt Nam là Nguyễn Quốc Việt lại không được ra sân trong trận này. Theo đó, HLV CLB HAGL - Kitatisak lý giải không tung "Vua giải trẻ" vào sân: "Tiếc là cậu ấy đã dính chấn thương khi dự SEA Games 32. Khi trở về CLB, tôi để cậu ấy ngồi dự bị để quan sát thêm. Tôi sẽ tìm thời điểm thích hợp để tung vào sân".

Trong khi đó, HLV Kiatisak đã trao cơ hội cho cầu thủ của U22 Việt Nam là Nguyễn Đức Việt ở trận này. Tiền vệ này vào thay Trần Minh Vương ở nửa cuối hiệp hai và chưa thể hiện được nhiều.

(VIDEO: Bàn mở tỷ số của Hồ Văn Cường cho U22 Việt Nam trước Myanmar)
Theo dõi Sports442 trên