sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tỏa sáng trước HLV Troussier, Văn Lâm được 'tung lên mây xanh' sau trận thắng của Bình Định

Thứ hai, 04/12/2023 09:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Bùi Đoàn Quang Huy của CLB Bình Định bày tỏ sự hài lòng và dành nhiều lời khen cho thủ thành Đặng Văn Lâm sau trận thắng Hà Nội FC.

Tối 3/12, CLB Merryland Quy Nhơn Bình Định xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước Hà Nội FC ngay trên sân khách Hàng Đẫy, trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2023/24. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Alan Grafite ở phút thứ 61. 

Với 3 điểm giành được ở trận này, Merryland Quy Nhơn Bình Định hiện có 7 điểm sau 4 trận đấu,  qua đó tạm đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH. Ở chiều ngược lại, Hà Nội FC xếp ở vị trí thứ 10 với chỉ 3 điểm.

ha noi fc vs binh dinh
Hà Nội FC trắng tay trước Bình Định trên sân nhà

Sau trận đấu, HLV trưởng CLB Bình Định - Bùi Đoàn Quang Huy bày tỏ sự hài lòng: “Hôm nay 2 đội chơi ngang nhau, tạo ra thế trận ăn miếng trả miếng. Trong chiến thắng luôn có yếu tố may mắn. Tôi chúc mừng CLB Merryland Quy Nhơn Bình Định đã giành trọn 3 điểm”.

Bên cạnh người ghi bàn, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng là người góp công lớn vào chiến thắng của CLB Bình Định khi liên tục cản phá thành công những pha bóng nguy hiểm của đối phương. 

Theo đó, HLV Quang Huy cũng không quên dành lời khen cho thủ thành sinh năm 1993: “Văn Lâm mang băng đội trưởng từ năm ngoái. Không cần bàn cãi về chuyên môn của thủ môn này. Cậu ấy luôn chứng minh được tài năng của mình. Có thể trong một số trận đấu Văn Lâm có sai sót nhưng cậu ấy biết cách học tập và vượt lên sai lầm”.

van lam
Văn Lâm nhận được những lời khen từ HLV trưởng CLB Bình Định sau trận thắng Hà Nội FC

Đáng chú ý, màn trình diễn ấn tượng của Văn Lâm còn được HLV Philippe Troussier dõi theo. Nhà cầm quân ĐT Việt Nam đã tới sân Hàng Đẫy và dự khán trận đấu này. Điều này giúp Văn Lâm ghi điểm lớn trong mắt của HLV Troussier.

“Các cầu thủ Bình Định ra sân thi đấu hết mình trong mọi trận đấu. Việc gặp đội mạnh như Hà Nội cũng kích thích các cầu thủ. Hôm nay có HLV Philippe Troussier của ĐT Việt Nam dự khán cũng là 1 yếu tố giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn”, HLV Quang Huy chia sẻ thêm.

Theo dõi Sports442 trên