sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Thua nghiệt ngã trong trận cầu nghẹt thở, đội bóng Việt Nam 'đánh rơi' HCĐ trên sân nhà

Thứ sáu, 29/12/2023 18:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đay, CLB Thái Sơn Nam nhận thất bại trước Selangor Mac trong trận tranh hạng 3, qua đó lỡ tấm HCĐ Cúp LS.

Chiều 29/12 diễn ra trận tranh hạng 3 Cúp LS giữa CLB Thái Sơn Nam chạm trán đối thủ Selangor Mac của Malaysia. Đại diện Việt Nam đặt quyết tâm rất lớn để giành tấm HCĐ như một ón quà đẹp để chia tay giải đấu.

Cả Thái Sơn Nam và Selangor Mac đều nhập cuộc chủ động và không ngại chơi tấn công. 40 phút thi đấu đầu tiên chứng kiến "cơn mưa" bàn thắng mà hai đội trút vào lưới đối phương. Kết thúc 2 hiệp thi đấu đầu tiên, Thái Sơn Nam và đại diện đến từ Malaysia cầm hoà nhau với tỉ số 4-4.

clb thai son nam
Thái Sơn Nam là đội mở tỉ số. Ảnh: LĐBĐ TPHCM

Thái Sơn Nam được ăn mừng bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 4 của Cao Hoài An sau đường chọc khe của Mạnh Dũng. Có được bàn thắng sớm, đội chủ nhà thi đấu thăng hoa hơn. Họ có bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở phút thứ 8 nhờ pha lót bóng kỹ thuật của pivot Minh Trí.

Sau đó vài phút, Selangor Mac có tình huống rút ngắn tỉ số. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 kết thúc, Nhan Gia Hưng ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở những giây cuối cùng, giúp Thái Sơn Nam kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn trước 4-1.

futsal malaysia
Selangor Mac giành chiến thắng sát nút trước Thái Sơn Nam. Ảnh: LĐBĐ TPHCM

Dẫn trước với cách biệt an toàn 3 bàn, song Thái Sơn Nam lại thi đấu thiếu tập trung và để đối thủ ghi liền 3 bàn để gỡ hòa 3-3 trong hiệp đấu thứ 2. Hai đội sau đó bước vào loạt sút luân lưu để phân thắng bại.

Tại đây, CLB Selangor Mac đã chứng tỏ được bản lĩnh hơn để giành chiến thắng 4-3, qua đó giành huy chương đồng giải futsal TP HCM mở rộng tranh Cup LS năm 2023.

Theo dõi Sports442 trên