sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Sau thất bại "muối mặt", HLV Polking tuyên bố ĐT Thái Lan sẽ chơi đôi công với UAE

Thứ ba, 28/03/2023 17:14 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV Mano Polking khẳng định ĐT Thái Lan sẽ thi đấu sòng phẳng trước UAE tại trận giao hữu sắp tới.

Tối nay (giờ Việt Nam), ĐT Thái Lan sẽ bước vào trận đấu giao hữu gặp đối thủ UAE trong dịp FIFA Days tháng 3. Sau khi để thua đậm 1-3 trước ĐT Syria, "Voi chiến" sẽ hạ quyết tâm giành kết quả tốt ở trận này để gỡ gạc thể diện và nuôi hy vọng được cộng điểm cũng như tăng thứ hạng trên BXH FIFA.

Và quan trọng hơn, trận đấu gặp UAE tới đây sẽ là dịp để HLV Mano Polking kiểm nghiệm sức mạnh của ĐT Thái Lan ở thời điểm hiện tại.

dt thai lan
ĐT Thái Lan hạ quyết tâm giành kết quả tốt trước UAE

Tuy nhiên, sẽ không dễ để ĐT Thái Lan hiện thực hóa được mục tiêu của mình khi UAE rõ ràng là đối thủ có sức mạnh vượt trội hơn. Dẫu vậy, HLV Polking vẫn tự tin "Voi chiến" có đủ sức mạnh để cạnh tranh với đối thủ này.

Chia sẻ trước trận, nhà cầm quân ĐT Thái Lan cho biết: "Trận thua trước Syria thật đáng thất vọng. Trong trận đấu đó chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã thống trị trận đấu song kết quả lại không diễn ra theo cách chúng tôi mong muốn. 

Sắp tới sẽ là một trận đấu nữa. Đối đầu với những đối thủ có đẳng cấp cao hơn, liệu Thái Lan có giành chiến thắng được không. Thực tế trận đấu với Syria đã chứng minh Thái Lan có thể cạnh tranh sòng phẳng. Nhưng chúng ta không được phạm phải những sai lầm và cần chơi tốt hơn ở trận đấu tiếp theo.

Trong trận đấu sắp tới, đội tuyển Thái Lan sẽ duy trì lối chơi theo phong cách của mình. Chúng ta hãy tiếp tục chơi tấn công trước UAE như thường lệ".

hlv polking vs dt thai lan
HLV Polking tuyên bố ĐT Thái Lan sẽ chơi đôi công trước UAE

Để khích lệ tinh thần và tiếp động lực cho ĐT Thái Lan, nữ trưởng đoàn Madam Pang đã treo thưởng cho cho mỗi thành viên đội tuyển nước nhà 50.000 baht (khoảng 34 triệu đồng) nếu đánh bại UAE. 

Động thái này cho thấy ĐT Thái Lan rất xem trọng những trận giao hữu. Trước đó, xứ chùa Vàng đã gọi loạt cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại nước ngoài, trong đó có Chanathip, để về hội quân cùng đội nhà và thi đấu dịp FIFA Days tháng này. 

(VIDEO: Dưới thời Kiatisak, ĐT Thái Lan từng tạo "địa chấn" trước Australia)
Theo dõi Sports442 trên