sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Liên tiếp đưa ra các lý do, Madam Pang ẩn ý việc rút lui chức trưởng đoàn một ĐT Thái Lan

Thứ ba, 23/08/2022 14:34 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo tờ Thairath, Madam Pang có nhiều chia sẻ với Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), qua đó ẩn ý việc muốn tập trung làm nữ trưởng đoàn của một ĐT Thái Lan thay vì hai như trước đây.

Thời gian qua, không phủ nhận tầm ảnh hưởng và những đóng góp của Madam Pang với bóng đá Thái Lan trong thời gian đảm nhận trọng trách nữ trưởng đoàn của 2 đội tuyển là U23 và ĐTQG nước này.

Chính vì vậy, mới đây Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompanmoung tiếp tục tin tưởng và giao trọng trách trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan cho Madam Pang. 

madam-pang-5683
Madam Pang tiếp tục được giao chức vụ nữ trưởng đoàn của các đội tuyển Thái Lan

Đáp lại sự tin tưởng này, Madam Pang cũng không phản đối việc tiếp tục làm nữ trưởng đoàn của đội U23 và ĐTQG Thái Lan như trước đây. Tuy nhiên, nữ trưởng đoàn của bóng đá xứ chùa Vàng đồng thời cũng đưa ra những chia sẻ có phần mâu thuẫn: “Thời điểm hiện nay, sức khỏe của tôi đang sa sút và công việc kinh doanh ngày càng nhiều trên mọi lĩnh vực, khiến có thể sẽ không còn làm tốt mọi việc như trước đây, thậm chí còn sẽ bị gián đoạn”.

Bên cạnh đó, tờ Thairath trích phát biểu của Madam Pang cho biết thêm: “Tôi bị nhiễm Covid-19 hồi tháng 6, đến nay sức khỏe vẫn chưa hồi phục 100% và còn bị nhiều biến chứng.

Trong khi đó, tôi vẫn phải thu xếp thời gian làm việc ở các doanh nghiệp kinh doanh đang quản lý, các công việc phục vụ lợi ích công cộng và nhiều lĩnh vực khác… Do đó, công việc quản lý cùng lúc ở 2 đội tuyển Thái Lan sắp tới chắc chắn không còn được chu toàn như trước nữa”.

madam-pang-7682
Madam Pang lo ngại không chu toàn được công việc ở 2 đội tuyển Thái Lan. Ảnh: FAT

Ngoài ra, Madam Pang hiện cũng đảm nhận chức vụ Chủ tịch CLB Port đang chơi ở giải Thai League 1. Do đó, truyền thông Thái Lan, cụ thể là tờ Thairath và Siamsport đều cho rằng không phải ngẫu nhiên Madam Pang bất ngờ lên tiếng chia sẻ về công việc và sức khỏe cá nhân của mình, trong lúc lại khó từ chối việc rút lui công việc trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan trước sự tin tưởng của LĐBĐ nước này. 

Theo đó, tờ Thairath đánh giá rằng nhiều khả năng đây sẽ là động thái để Madam Pang tính toán việc rút lui khỏi vị trí trưởng đoàn 1 trong 2 đội tuyển Thái Lan. 

Theo dõi Sports442 trên