sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

CĐV Đông Nam Á: 'Có Park Hang Seo, ĐT Việt Nam không thua đậm thế này'

Thứ ba, 17/10/2023 19:32 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

CĐV Đông Nam Á để lại nhiều ý kiến trái chiều sau khi ĐT Việt Nam thua đậm Hàn Quốc với tỷ số 0-6.

Mặc dù chỉ là trận giao hữu nhưng Hàn Quốc đã mang vào sân đội hình mạnh nhất để đối đầu với ĐT Việt Nam. Đội trưởng Son Heung Min cùng với những ngôi sao sáng giá đang thi đấu ở châu Âu như Lee Kang In, Kim Min Jae, Hwang Hee Chan, Lee Jae-Sung đều góp mặt. 

Đương nhiên trước đối thủ ở 1 đẳng cấp hoàn toàn khác biệt, ĐT Việt Nam đã hoàn toàn bị lép vế. Hàn Quốc sớm có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 5 của Kim Min Jae trước khi Hwang Hee-Chan nhân đôi cách biệt ở phút 23. ĐT Việt Nam có 2 cơ hội khá tốt nhưng không thể tận dụng.

Sang hiệp 2, lối đá tấn công của Hàn Quốc còn nhuần nhuyễn hơn nữa. ĐT Việt Nam phải nhận thêm 4 bàn thua nữa khi Võ Minh Trọng phản lưới nhà, Son Heung Min, Lee Kang In và Jeong Woo-Yeong mỗi người có 1 pha lập công nữa để ấn định thắng lợi 6-0 cho Hàn Quốc. 

Trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, người hâm mộ của khu vực cũng đã để lại nhiều ý kiến trái chiều. Tài khoản facebook có tên Yusuf Nugroho bình luận: "ĐT Việt Nam khi thi đấu với Hàn Quốc chỉ cho thấy đẳng cấp giống như của 1 nửa Brunei vậy".

Screenshot_419

Trong khi đó 1 CĐV với từ Indonesia là Yusup Ardiansyah lại cho rằng ĐTQG của mình chỉ thua 0-2 trước nhà ĐKVĐ World Cup trong khi Việt Nam nhận thất bại đậm trước Hàn Quốc: "Indonesia chỉ thua Argentina 0-2 nhưng nhìn những gì Việt Nam vừa thể hiện kìa".

Screenshot_420

Tài khoản facebook có tên Marq Muhd tới từ Malaysia bình luận: "Thua 0-6 thì đúng là tệ thật đấy. Nếu còn HLV Park Hang Seo dẫn dắt thì đâu đến nỗi như này".

Screenshot_421

Nhìn ĐT Việt Nam để thua Thái Lan với tỷ số đậm cùng thế trận vô cùng áp đảo, CĐV Thái Lan bày tỏ sự quan ngại khi sẽ gặp đối thủ này ở giải đấu sắp tới: "Là 1 fan của Thái Lan, tôi thực sự lo lắng khi vòng loại World Cup sắp tới sẽ phải gặp Hàn Quốc".

Screenshot_422
Theo dõi Sports442 trên