sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Trước giờ đấu với U17 Ấn Độ, một cầu thủ phải chia tay U17 Việt Nam trong nước mắt

Thứ bảy, 17/06/2023 12:11 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Anh Tiệp đã phải nói lời chia tay với U17 Việt Nam trước thềm trận ra quân gặp Ấn Độ tại VCK U17 châu Á.

Trước trận đấu với U17 Ấn Độ lúc 19h00 tối nay 17/6, Ban huấn luyện U17 Việt Nam buộc phải gút danh sách từ 24 xuống còn 23 cầu thủ theo đúng điều lệ của ban tổ chức VCK U17 châu Á 2023. Và sau buổi tập chiều qua (16/6), HLV Hoàng Anh Tuấn đã gặp riêng để thông báo với Nguyễn Anh Tiệp về chuyện cầu thủ này không được chọn tham dự VCK U17 châu Á 2023.

hlv hoang anh tuan
HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải nói lời chia tay với 1 cầu thủ trước trận ra quân gặp U17 Ấn Độ

“Thầy theo dõi con một thời gian dài vừa qua, thấy con rất nỗ lực và đã có được những sự tiến bộ vượt bậc. Thế nhưng, đội buộc phải gút danh sách xuống 23 người và con phải nhường chỗ cho các bạn khác vì các bạn chơi cùng vị trí mạnh mẽ hơn con. Thầy rất tiếc khi phải chia tay con.

Thầy nghĩ các đồng đội cũng rất tiếc khi con không được tham dự giải đấu. Thầy biết con có tài năng, có tư duy nếu con tập luyện chăm chỉ, nếu con rèn luyện thể chất tốt hơn, con sẽ trở thành một cầu thủ giỏi. Thầy luôn theo dõi và hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau”, HLV Hoàng Anh Tuấn bịn rịn chia tay cậu học trò nhỏ của mình.

anh tiep
Anh Tiệp bịn rịn chia tay U17 Việt Nam sáng nay. Ảnh: bongdaplus

Trưởng đoàn U17 Việt Nam – ông Trần Văn Quỳnh cũng có những lời chia sẻ với cá nhân Anh Tiệp. Ông Quỳnh bày tỏ:

“Thật sự, bác cảm thấy tiếc và toàn đội cảm thấy tiếc khi không thể giữ con ở lại. Giá như danh sách này có thể kéo dài đến 24-25 người để có thêm cơ hội cho con chứng tỏ tài năng. Con không được chọn nhưng không đồng nghĩa cánh cửa đã đóng với con. Bác tin vào tài năng của con. Rồi đây con sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở các đội tuyển trẻ khác. Một tương lai sáng lạn chờ con phía trước, nếu con tập luyện chăm chỉ và đặc biệt giúp cho bản thân mạnh mẽ hơn. Bác chúc con thành công!”.

Tại VCK U17 châu Á, U17 Việt Nam nằm ở bảng đấu cực mạnh cùng các đối thủ Nhật Bản, Ấn Độ và Uzbekistan. Tuy vậy mục tiêu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn là vào đến Bán kết để giành vé 1 tấm vé tham dự VCK U17 Word Cup. 

Theo dõi Sports442 trên