sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Báo Indonesia cảnh báo đội nhà dè chừng 3 cái tên bên phía ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 16/02/2024 14:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước màn chạm trán tại vòng loại World Cup 2026 sắp tới, tờ Bola của Indonesia mới đây chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm bên phía ĐT Việt Nam.

Sau VCK Asian Cup 2024, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục bước vào chiến dịch quan trọng khác là vòng loại thứ hai World Cup 2026. Trước mắt, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ đối đầu với ĐT Indonesia trong hai trận đấu diễn ra vào tháng 3 tới. Kết quả của hai trận đấu này sẽ ảnh hưởng lớn đến tấm vé đi tiếp của cả hai đội.

Trước thềm đụng độ, ​tờ Bola của Indonesia mới đây chỉ ra 3 gương mặt đáng chú ý bên phía ĐT Việt Nam đồng thời cảnh báo đội nhà cần dè chừng, gồm: Văn Hậu, Quang Hải và Tiến Linh.

Cụ thể, tờ Bola phân tích: “Đoàn Văn Hậu là kẻ thù công khai của ĐT Indonesia. Hành vi của anh trên sân thường gây ra nhiều tranh cãi. Cầu thủ 24 tuổi từng làm đội trưởng của U22 Indonesia - Evan Dimas bị thương trong trận chung kết SEA Games 2019.

Không thể coi thường khả năng của Đoàn Văn Hậu. Là hậu vệ cánh trái, cựu cầu thủ SC Heerenveen phòng ngự chắc chắn và cũng hỗ trợ tấn công tốt".

van hau indonesia
Báo Indonesia cảnh báo đội nhà về Văn Hậu

"Với Quang Hải, màn trình diễn của anh ở Asian Cup 2023 quả thực kém ấn tượng. Tuy nhiên, đừng bao giờ đánh giá thấp cầu thủ từng được mệnh danh là Lionel Messi của Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải 1 lần đá chính và 2 lần dự bị cho ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2023 và ghi 1 bàn. Tuy nhiên, sự đóng góp này là khá ít ỏi.

Thế nhưng, Nguyễn Quang Hải vẫn là mối nguy hiểm cho ĐT Indonesia. Tiền vệ 26 tuổi thuận chân trái và làm cực tốt trong việc rê bóng, xoay chuyển và làm chủ trái bóng", tờ Bola nhận xét về Quang Hải.

quang hai dt viet nam
Quang Hải luôn được coi là mối nguy hiểm đối với các đội tuyển Indonesia

Bên cạnh đó, tờ Bola dành lời khen ngợi cho Tiến Linh: "Cuối cùng, giống như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Tiến Linh cũng vắng mặt ở Asian Cup vừa qua vì chấn thương. ‘Kẻ dội bom’ 26 tuổi bị chấn thương cơ háng vào tháng 12/2023.

Tuy nhiên, dự đoán Nguyễn Tiến Linh sẽ bình phục khi Việt Nam đối đầu ĐT Indonesia. Sức mạnh của các Chiến binh Sao Vàng sẽ tăng lên nhanh chóng với sự có mặt của cầu thủ Becamex Bình Dương.

Nguyễn Tiến Linh đang là cầu thủ có hiệu quả ghi bàn cao nhất bên phía ĐT Việt Nam với 18 bàn sau 43 lần ra sân.Tiến Linh đã ghi 4 bàn vào lưới ĐT Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Cup 2022”.

Theo dõi Sports442 trên