sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

"Viên ngọc quý" của HAGL nói gì khi được ví von với Kante?

Thứ tư, 02/03/2022 10:20 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Đội trưởng ĐT U23 Việt Nam Dụng Quan Nho mới đây đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh việc được ví von với tiền vệ nổi tiếng Kante của Chelsea.

Trong thời gian tham gia U23 Việt Nam, Dụng Quang Nho của HAGL đã có nhiều màn trình diễn vô cùng xuất sắc và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ thường so sánh đội trưởng U23 Việt Nam không chỉ có ngoại hình giống tiền vệ phòng ngự nổi tiếng thế giới, phong cách chơi bóng cũng của Dụng Quang Nho cũng rất tương đồng.

Sau khi nghe được thông tin này, cầu thủ trẻ HAGL đã tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú. Cầu thủ chia sẻ. “Tôi cảm ơn người hâm mộ đã luôn theo dõi, động viên bản thân tôi cũng như toàn đội. Những lời khen ngợi và động viên sẽ là động lực để tôi cố gắng hơn nữa vì với mỗi cầu thủ trẻ, sự động viên là rất cần thiết. Cá nhân tôi cũng không nghĩ mình được so sánh như cầu thủ này hay cầu thủ kia. Tôi mong muốn tận dụng tốt những lời động viên đó để có những bước phát triển tốt hơn nữa trong sự nghiệp của mình.”

duoc-so-sanh-voi-kante-doi-truong-u23-viet-nam-chia-se-dieu-thu-vi1-725x0
Dụng Quang Nho được người hâm mộ so sánh với siêu tiền vệ Kante

Đặc biệt trong thời gian tham dự giải U23 Đông Nam Á 2022 tại Campuchia, Quang Nho cũng không may mắc Covid-19 sau trận Singapore. Tuy nhiên bằng cách thần kỳ nào đó anh đã hanh chóng hồi phục để trở lại ở chung kết. Vừa hết bệnh nhưng người hâm mộ lại nể phục với tinh thần lẫn nền tảng thể lực của anh.

“Thật ra tôi cũng không có bí quyết gì to tát. Tôi luôn cố gắng giữ lối sống sinh hoạt lành mạnh, chăm chỉ tập luyện, nghe theo lời khuyên của các đàn anh đi trước như Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường… Khi vào sân, tôi quan niệm mình phải thi đấu vì màu cờ sắc áo, chiến đấu hết mình để không phụ lòng người hâm mộ và ban huấn luyện.”

Hiện tại, cầu thủ trẻ sinh năm 2000 của HAGL đang được xem là cầu thủ trẻ vô cùng tiềm năng mà HLV Park Hang Seo có thể sử dụng tại SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên