sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Chiêu mộ 14 tân binh đầu mùa, HLV của "Paris SG Việt Nam" vẫn muốn mua thêm cầu thủ

Thứ tư, 02/03/2022 10:16 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau chiến thắng trước SLNA tại vòng 2 V.League 2022, HLV Nguyễn Đức Thắng của PSG Việt Nam - Bình Định FC tiết lộ sẽ mua thêm cầu thủ trong tương lai.

Sau trận thua ở vòng đầu tiên Night Wolf V-League 2022, Bình Định có chuyến làm khách được dự đoán rất khó khăn trước SLNA. Quả đúng như dự đoàn, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sớm bị đối thủ vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên nhờ vào màn tỏa sáng của bộ đôi ngoại binh, Paris SG Việt Nam đã lội ngược dòng và có 3 điểm đầu tay.

Chia sẻ về yếu tố giúp Bình Định giành chiến thắng, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Trong quá trình vừa qua, nhiều cầu thủ mắc covid-19. Tôi rất xúc động với những nỗ lực của các cầu thủ”.

“Đầu tiên là yếu tố về tinh thần thi đấu, các cầu thủ vượt qua sức khỏe bản thân, nỗ lực rất nhiều làm nên chiến thắng. SLNA là 1 đội mạnh, họ vừa có chiến thắng, họ không may có Hoàng Văn Khánh chấn thương, đó là lý do chúng tôi có được lợi thế khi SLNA có 1 cầu thủ trẻ vào sân. Trên tất cả, các cầu thủ của tôi chơi hợp lý, hạn chế được sức mạnh của SLNA khi họ đá sân nhà”.

nguyen-duc-thang-16461423531511617572049
HLV Nguyễn Đức Thắng: "Chúng tôi vẫn còn phải mua thêm cầu thủ". Ảnh: C.O

Nói về việc Bình Định mua sắm rầm rộ trước thềm mùa giải 2022, cụ thể là mang về sân Quy Nhơn tới 14 tân binh chất lượng, HLV Nguyễn Đức Thắng nhấn mạnh, đó là vì ông muốn thay thế những cầu thủ cũ, những người vốn chỉ quen đá Hạng Nhất và có dấu hiệu bị chững lại về chuyên môn: 

"Chúng tôi mua nhiều cầu thủ để thay thế cho các cầu thủ cũ đã chơi từ giải hạng Nhất. Trong đội hình của chúng tôi không có quá nhiều cầu thủ trẻ. Lý do là vì công tác đào tạo trẻ của Bình Định đã bị gián đoạn suốt 12 năm qua. Chúng tôi phải mua nhiều cầu thủ lứa tuổi 22, 23. Trong tương lai, chúng tôi còn phải mua thêm nữa".

"Chúng tôi phải trẻ hóa lực lượng, tuyến trẻ chưa ổn định nên chúng tôi phải chi nhiều tiền. Chúng tôi mua nhiều không phải để tranh chấp thứ hạng cao mùa này, mà muốn hướng tới tương lai. Chúng tôi mong muốn Bình Định đóng góp nhiều cầu thủ cho ĐTQG. Đó là mục tiêu chính của Bình Định", HLV Đức Thắng nói thêm.

Ở vòng đấu tiếp theo, Bình Định sẽ được nghỉ không phải ra sân. Đến vòng 4, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có chuyến làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào 18h00 ngày 13/3. 

Theo dõi Sports442 trên