sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Văn Quyến, Huy Hoàng lần lượt nổ súng ngày tái ngộ sân cỏ

Thứ năm, 26/05/2022 08:45 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Một số cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam như Văn Quyến, Huy Hoàng, Đức Thắng đã Nam tiến để tham gia một trận đấu từ thiện.

Trận đấu bóng đá giao hữu thiện nguyện vì cộng đồng giúp bàn con nghèo khó ở Cà Mau diễn ra trong ngày 25/5 tại TP.HCM. Sự góp mặt của thần đồng bóng đá Việt Nam một thời Phạm Văn Quyến đã thu hút sự chú ý của không ít người hâm mộ.

Cùng đi với Văn Quyến còn có những công thần khác của đội bóng xứ Nghệ là Huy Hoàng - hiện đang là HLV trưởng SLNA FC - và Đức Thắng. Tất cả cùng thi đấu trong màu áo đội Ngành thép phía Nam và đối thủ là những người bạn đến từ Ngân hàng Techcombank.

van-quyen-hlv-truong-slna-huy-hoang-thay-nhau-no-sung-5-725x0
Văn Quyến ghi bàn trong trận đấu thiện nguyện

Trận đấu mà các cựu tuyển thủ tham gia nhằm mục đích quyên góp, lập quỹ xây cầu cho người dân tại xã Tân Phú, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau và Ngành thép phía Nam là đơn vị khởi xướng. Trận đấu được đồng hành bởi các doanh nghiệp thép công nghiệp phía nam và hội thép tình thương 3T.

Ngoài ra, trận đấu tới còn được bảo trợ chính bởi Công ty thép TTQ, Hội Thép tình thương 3T cũng như nhiều cá nhân và doanh nghiệp khác trên địa bàn TP.HCM… Văn Quyến cùng các đồng đội đã làm nóng sân cỏ nhân tạo Celadon, phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Trên sân, những pha xử lý sắc nét của Văn Quyến vẫn còn phảng phất nét tinh hoa năm xưa, gây ấn tượng nhất định đối với người xem. Chính "cậu bé vàng" của bóng đá Việt Nam là người có bàn gỡ hoà 2-2 đẹp mắt sau khi đội nhà bị dẫn 2-0 đầu hiệp 1.

HLV trưởng SLNA, cựu trung vệ Huy Hoàng cũng góp 1 bàn thắng đẹp mắt bằng pha sô lô và dứt điểm cận thành. Kỹ năng cũng như thể hình, phong độ của ông thầy đang dẫn dắt những tuyển thủ quốc gia như Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải vẫn còn rất sắc sảo.

Theo dõi Sports442 trên