sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

2 cầu thủ Sài Gòn FC có thành tích khiến sao mai người Thái phải "ngước nhìn"

Thứ năm, 27/10/2022 15:52 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

2 cầu thủ của Sài Gòn FC là Văn Luân và Hồng Quân mặc dù không thể tiếp tục thi đấu cho CLB Ryukyu vẫn sở hữu thành tích ấn tượng

Do cả yếu tố chủ quan và khách quan, 2 cầu thủ Sài Gòn FC chơi bóng ở CLB Ryukyu (Nhật Bản) là Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân đã không thể tiếp tục đồng hành cùng đội bóng xứ mặt trời mọc và phải trở về đội bóng chủ quản là Sài Gòn FC. Ở J-League 2 mùa vừa qua, FC Ryukyu cũng chính thức xuống hạng sau khi chỉ xếp áp chót tại giải đấu (21/22), chỉ có được 37 điểm sau 42 trận đấu.

van luan hong quan
Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân trong màu áo của FC Ryukyu

Ngoài Văn Luân và Hồng Quân, FC Ryukyu vẫn còn sở hữu 1 cầu thủ Đông Nam Á nữa trong đội hình là tiền đạo Sittichok Paso người Thái Lan, thuộc biên chế của CLB Chonburi và được cho Ryukyu mượn từ năm 2021. Hiện tương lai của Sittichok Paso cũng đang rất mịt mờ. 

Mặc dù trong màu áo của FC Ryukyu, Văn Luân và Hồng Quân cũng không thể hiện được quá nhiều nhưng lại có nhiều dấu ấn hơn Sittichok Paso. Cụ thể tính về số phút thi đấu, Văn Luân đá 2 trận với tổng cộng 104 phút còn Vũ Hồng Quân đá 3 phút. Trong khi đó, Sittichok Paso thận chí chỉ được vào sân 1 phút trong suốt mùa giải vừa qua.

asean
So sánh thời gian ra sân của 3 cầu thủ (Ảnh: ASEAN Footbal)

Điều đáng nói đây đã là mùa giải thứ 2 liên tiếp Sittichok Paso chơi bóng cho CLB Ryukyu. Ở mùa giải 2021, tiền đạo người Thái Lan có 4 trận đấu tại J-League 2 và 1 trận tại Cúp Hoàng đế. Tuy nhiên có một điểm chung là cả Văn Luân, Hồng Quân lẫn tiền đạo trẻ người Thái Lan là Sittichok Paso trong những phút thi đấu ít ỏi của mình đều không có bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho CLB Ryukyu.

Hiện tại Sài Gòn FC vẫn 3 cái tên nữa đang thi đấu ở Nhật Bản. Đó lần lượt là tiền đạo Nguyễn Ngọc Hậu, tiền vệ Bùi Ngọc Long và tiền đạo Nguyễn Văn Sơn đang chơi bóng cho Azul Claro Numazu ở J-League 3. Tuy nhiên thành tích của 3 cầu thủ lẫn đội bóng chủ quản của họ đều không mấy ấn tượng và việc 3 cầu thủ có thể trụ lại xứ mặt trời mọc cũng không mấy khả quan. 

VIDEO: Công Phượng sút tung lưới U19 Nhật Bản 

Theo dõi Sports442 trên