sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hồ Tấn Tài: "Đội tuyển Việt Nam cần quên đi thất bại!"

Chủ nhật, 09/01/2022 08:06 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Tuyển thủ quốc gia cho rằng ĐT Việt Nam cần mạnh mẽ vượt qua những nỗi buồn để hướng tới những trận đấu mới tiếp theo.

Trả lời câu hỏi của phóng viên Zing News, Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ đầu tiên về kỳ AFF Cup mà anh đã tham gia vừa qua. 

“Đó là một điều rất buồn cho ĐT khi không bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup. Tuy nhiên, có những áp lực mà chính bản thân Tấn Tài và toàn đội cần phải vượt qua để hướng đến thành công trong những trận đấu sắp tới.”

Chiều ngày 8/1, Hồ Tấn Tài đã gia hạn thêm bản hợp đồng 5 năm cùng với CLB Bình Định. Với những thành công mà cầu thủ gốc Bình Định đã gặt hái được trong năm 2021, anh đã được CLB quê hương gia hạn bản hợp đồng dài hạn với mức phí lót tay ấn tượng.

gettyimages-1237422590-2048x2048 (1)
Hồ Tấn Tài có một kỳ AFF Cup thi đấu ấn tượng (Ảnh: Getty Images)

Ngoài ra, trong buổi lễ ký kết hợp đồng, Topenland Bình Định cũng đã công bố danh sách 12 tân binh tại mùa giải 2022. Trong đó xuất hiện nhiều cái tên đáng chú ý như Hà Đức Chinh, Thanh Thịnh hay Mạc Hồng Quân. 

Theo hậu vệ sinh năm 1997, với lực lượng hùng hậu ở mùa giải mới, các cầu thủ Bình Định sẽ hướng đến vị trí top 3 trong bảng xếp hạng V. League mùa giải 2022 và chức vô địch nếu có thể. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức để đạt được vị trí cao nhất.

Trước đó vào chiều ngày 7/1, HLV Park Hang Seo đã công bố bản danh sách 30 cầu thủ góp mặt trong những trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam tại Vòng loại 3 World Cup. Hồ Tấn Tài cũng có tên trong bản danh sách này. Ở trận đấu với Campuchia khuôn khổ AFF Cup, Hồ Tấn Tài đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng và là cầu thủ chơi tích cực nhất trận. Anh chắc chắn sẽ là nhân tố tiềm năng mới bên cánh phải của ĐT Việt Nam. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS