sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Tổng giám đốc SLNA: "Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành CLB hàng đầu Việt Nam và ĐNÁ"

Thứ bảy, 08/01/2022 19:21 (GMT+7)

Mới đây, lãnh đạo của CLB SLNA đã chia sẻ về mục tiêu phát triển là trở thành đội bóng hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm khu vực.

Sau khi có được nhà tài trợ mới, CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã có rất nhiều động thái để mình chứng rằng họ sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa giải 2022 này. Họ đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, giữ chân các trụ cột, chiêu mộ các nhân tố mới và gần đây nhất, đội bóng xứ Nghệ đã đổi logo của mình. 

Một thông tin vui cho người yêu mến SLNA tiếp tục đến khi chủ tịch CLB là ông Trương Sỹ Bá đã được bầu vào Hội đồng quản trị của VPF nhiệm kỳ 2020 – 2023. Điều đó đánh dấu tầm ảnh hưởng rất lớn của SLNA trong tổ chức điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Sông Lam Nghệ An với nhà tài trợ mới đang hướng đến những mục tiêu lớn

Ngoài ra, ông Trương Mạnh Linh, tổng giám đốc của CLB còn chia sẻ về mục tiêu lớn lao của đội bóng: “Tầm nhìn của Sông Lam Nghệ An trong 5 năm tới là trở thành CLB chuyên nghiệp hàng đầu ở Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Chúng tôi muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người hâm mộ và CĐV xoay quanh phát triển toàn diện của CLB.

Bên cạnh đó, đội bóng sẽ cố gắng thu hút tối đa lợi nhuận từ các nhà tài trợ. Trong quãng thời gian này, Sông Lam Nghệ An cũng sẽ chủ trương phát triển học viện đào tạo bóng đá trẻ, qua đó hướng đến cung cấp hiền tài cho V.League và ĐTQG”.

Logo mới của Sông Lam Nghệ An

Đội bóng xứ Nghệ luôn là nguồn cung cấp thành viên hàng đầu cho ĐTQG. Có thể kể đến hàng loạt các cầu thủ trưởng thành từ CLB này và sau đó trở thành những danh thủ của bóng đá Việt Nam như Văn Quyến, Công Vinh, Phan Văn Đức, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải,...

Tuy nhiên, những năm gần đây, những thiếu hụt về tài chính đã khiến cho đội bóng xứ Nghệ mất đi vị thế đó vào các đội bóng khác có tiềm lực mạnh mẽ hơn như Hà Nội FC, Viettel, HAGL. Do vậy, với sự xuất hiện của nhà tài trợ mới, Sông Lam Nghệ An khao khát có thể trở lại vị thế kể trên, qua đó xứng danh là đội bóng giàu truyền thống nhất Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên