sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chuyên gia: "Tuấn Hải chơi tốt nhưng để chiếm được vị trí của Tiến Linh thì còn phải phấn đấu nhiều"

Thứ năm, 02/06/2022 10:13 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Nguyễn Thành Vinh dành nhiều lời khen ngợi cho Phạm Tuấn Hải và nhắc nhở cầu thủ này phải ngày càng phấn đấu hơn nữa nếu muốn có suất đá chính trên ĐTQG.

Tối 1/6, ĐT Việt Nam đã đánh bại ĐT Afghanistan với tỉ số 2-0 trên SVĐ Thống Nhất. Cả hai bàn thắng trong trận đấu đều được ghi do công của Tuấn Hải - cầu thủ trẻ của Hà Nội FC. Nếu như bàn thắng thứ nhất đến từ pha kiến tạo của Adriano Schmidt thì ở bàn thắng thứ hai, tiền đạo sinh năm 1998 đã có màn solo đẳng cấp trước khi tung ra cú sút đánh bại thủ thành đối phương.

Sau trận đấu, Phạm Tuấn Hải nhận được cơn mưa lời khen đến từ HLV trưởng, các chuyên gia và người hâm mộ bóng đá. Nhiều người tin tưởng rằng, tiền đạo của Hà Nội FC trong tương lai sẽ trở thành trụ cột của ĐQTG Việt Nam.

tua-n-ha-i-6-jpeg-1654091555-1-6586-1424-1654091596
Tuấn Hải có cú đúp đầu tiên trong màu áo ĐTQG Việt Nam (Ảnh: VFF)

Đánh giá về màn trình diễn của nam cầu thủ, HLV Nguyễn Thành Vinh dành nhiều lời khen ngợi: "Tuấn Hải thi đấu rất trách nhiệm trong trận đấu tối nay. Cậu ấy bắt đầu cho thấy sự ăn ý với các đồng đội trên ĐTQG. Mặc dù Tuấn Hải có ít thời gian tập trung cùng tuyển Việt Nam trong thời gian qua nhưng mọi thứ thể hiện tới hiện tại cũng là rất tốt.

Nếu cứ tiếp tục phong độ như hiện tại, Tuấn Hải sẽ là một trong những vị trí tốt của tuyển Việt Nam. Nhưng muốn chiếm vị trí đá chính của Tiến Linh còn phụ thuộc vào sự phấn đấu Tuấn Hải, cậu ấy phải nỗ lực rất nhiều đấy.", HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng Tuấn Hải vẫn phải cố gắng hơn nếu như muốn chiếm được vị trí của Tiến Linh trên ĐTQG.

"Đến giờ phút này, Tuấn Hải vẫn đang cho thấy sự tích cực. Việc ghi được 2 bàn thắng trước Afghanistan là bước đệm tốt để cầu thủ này có thể tiến xa hơn. Nhưng nếu Tuấn Hải không có cố gắng, cầu thủ này không thể vươn lên được đỉnh cao đâu", ông khẳng định lại.

Theo dõi Sports442 trên