sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia: "Giấc mơ của tôi là đánh bại Việt Nam, không hiểu sao chúng tôi mãi thua họ"

Chủ nhật, 26/06/2022 17:51 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia khao khát Hổ Mã Lai sẽ đánh bại được tuyển Việt Nam trong tương lai sau khi liên tục thua đội bóng áo đỏ trong vài năm trở lại đây.

"Tôi vẫn muốn đánh bại Việt Nam, nếu có thể. Đó là một trong những giấc mơ của tôi. Tôi còn chưa thể hình dung nổi chuyện chúng tôi cứ thua Việt Nam liên tục, trong khi tôi nghĩ rằng Malaysia có thể đánh bại họ.

Có lẽ đội tuyển của chúng tôi chưa đủ tốt. Đó là lý do chúng tôi thua Bahrain, dù tôi nghĩ đội bóng của tôi có thể thắng đối thủ này. Vì vậy, chúng tôi sẽ có một số giải pháp để vượt qua Việt Nam tại AFF Cup này. Trước đó, chúng tôi sẽ có trận đấu tập dượt vào tháng 9 này để chuẩn bị cho giải”, chủ tịch LĐBĐ Malaysia phát biểu đầy tiếc nuối khi nhắc tới bóng đá Việt Nam.

dt-viet-nam-va-gia-tri-cua-vong-loai-thu-ba-world-cup-2022
Chủ tịch LĐBĐ Malaysia mong mỏi đội nhà sẽ thắng ĐT Việt Nam trong tương lai

Kể từ khi HLV Park Hang Seo lên dẫn dắt ĐT Việt Nam từ cuối năm 2017, ĐT Việt Nam thường xuyên đánh bại Malaysia và gần như không có bất kỳ trận thua nào. Trong khi đó, bóng đá Malaysia liên tục nhận thất bại trước ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018, 2020; các kỳ SEA Games 30 và 31 và cả vòng loại World Cup 2022.

Phát biểu này của chủ tịch Hamidin Mohd Amin chắc chắn sẽ là thông điệp gửi tới HLV mới của bóng đá Malaysia - ông Kim Pan-gon. HLV người Hàn Quốc của ĐT Malaysia đang mang lại nhiều hy vọng cho bóng đá Malaysia khi dưới thời của HLV này, ĐT Malaysia đang thi đấu khởi sắc hơn hẳn.

Mới đây nhất ở vòng loại Asian Cup 2023, Hổ Mã Lai đánh bại Turkmenistan và Bangladesh để chính thức có vé dự VCK diễn ra vào năm 2023. Một điểm đặc biệt, khi ông xuất hiện, Malaysia đã thắng năm trận trong bảy trận gần nhất, chỉ để thua hai lần.

Theo dõi Sports442 trên