sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chốt người thay thế HLV Park Hang Seo tại Dubai Cup 2022

Thứ sáu, 04/03/2022 17:59 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trợ lý Lee Young Jin sẽ là người thay thế HLV Park Hang Seo tham dự Dubai Cup 2022 diễn ra tại UAE vào cuối tháng 3 tới.

Theo những thông tin từ trước đó, HLV Park Hang Seo sẽ không dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam tham dự Duibai Cup diễn ra tại UAE vào cuối tháng 3. Do cuối tháng 3, ĐT Việt Nam sẽ còn 2 trận đấu tại vòng loại 3 World Cup nên HLV Park muốn tập trung tối đa cho ĐTQG Việt Nam trong những trận đấu quan trọng với Oman và Nhật Bản.

Như vậy, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam sẽ phải tìm người thay thế dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam tại giải đấu siêu giao hữu này. Theo những thông tin mới nhất, cái tên được HLV người Hàn Quốc tin tưởng chính là cánh tay phải đắc lực cho ông tại ĐTQG Việt Nam - trợ lý Lee Young Jin. 

HLV-Lee-Young-Jin-du-suc-thay-the-HLV-Park-Hang-Seo-hinh-anh
Trợ lý Lee là người sẽ thay HLV Park Hang Seo tại Dubai Cup diễn ra cuối tháng 3

Thực tế, đây không phải lựa chọn quá bất ngờ của chiến lược gia người Hàn Quốc. HLV Park luôn đánh giá rất cao năng lực của trợ lý Lee, thậm chí còn khẳng định đây là "bộ não" của ông tại ĐT Việt Nam. Rất nhiều lần, khi HLV Park bận rộn, vị trợ lý này đều là người được tín nhiệm để thay thế.

Dự kiến vào ngày 10/3 tới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ công bố 2 bản danh sách triệu tập đội U23 và ĐT Việt Nam do HLV Park gửi lên. Cũng trong ngày 4/3, HLV Park Hang Seo được xác nhận dương tính với Covid 19 và đang được điều trị tại nhà. Hiện sức khỏe của HLV trưởng ĐT Việt Nam vẫn đang ổn định. 

Theo kế hoạch, 2 đội sẽ cùng tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam dự kiến từ ngày 14/3. Sau đó, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của trợ lý Lee sẽ lên đường sang Dubai từ ngày 19/3. Ở lịch thi đấu sơ bộ, U23 Việt Nam sẽ thi đấu trận đầu tiên tại giải gặp U23 Iraq vào ngày 23/3 và U23 Trung Quốc vào ngày 26/3.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS