sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Indonesia vui mừng khi Văn Hậu không được triệu tập dự SEA Games 31

Thứ sáu, 08/04/2022 05:25 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Báo Indonesia vui mừng trước thông tin Đoàn Văn Hậu sẽ không góp mặt trong đội hình thi đấu của tuyển Việt Nam tại SEA Games 31.

Tại SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu là một trong số những cầu thủ gây ấn tượng nhất bên phía đội tuyển U22 Việt Nam với những màn trình diễn xuất sắc. Tuy nhiên, ở trận chung kết, hậu vệ của đội tuyển Việt Nam đã có pha va chạm khá căng thẳng với một cầu thủ bên phía đội tuyển Indonesia - đó là Evan Dimas.

Ngay sau va chạm, ngôi sao được hy vọng nhất của bóng đá Indonesia khi đó đã bị gãy chân và phải ngồi xe lăn trong lúc lên nhận tấm HCB SEA Games. Điều này khiến người hâm mộ Indonesia vô cùng tức giận và không ngừng chỉ trích hậu vệ của tuyển Việt Nam.

78713893_57230543000
Đoàn Văn Hậu trong pha tranh chấp với Evan Dimas bên phía tuyển Indonesia

Tại SEA Games 31 lần này, Đoàn Văn Hậu cũng không góp mặt trong bản danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo. Cầu thủ gốc Thái Bình vừa mới trải qua một cuộc phẫu thuật tại Hàn Quốc và vẫn đang trong quá trình bình phục.

Sau khi biết thông tin về hậu vệ của tuyển Việt Nam, tờ Bola Sports của Indonesia tỏ thái độ vui mừng: "Danh sách các cầu thủ U23 Việt Nam tập trung cho SEA Games không có mặt "cơn ác mộng" của Indonesia.

U23 Việt Nam vẫn sở hữu những cầu thủ đẳng cấp như Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh hay Lý Công Hoàng Anh. Ngoài ra một số gương mặt từng vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022 cũng góp mặt.

Tuy nhiên thật may khi Văn Hậu dù vẫn đủ tuổi tham dự SEA Games nhưng bị loại vì chưa bình phục chấn thương. Anh ta từng là nỗi ác mộng của Indonesia ở SEA Games 30".

Tờ Bola cũng nhắc lại ký ức cay đắng trước Việt Nam ở SEA Games 30: "Trận chung kết vào năm 2019 có diễn biến mà chẳng CĐV nào tưởng tượng nổi. Indonesia gặp quá nhiều khó khăn, đặc biệt khi Evan Dimas rời sân vì chấn thương.

van-hau-5606-1576037994
Sau khi ăn mừng cùng các đồng đội, Văn Hậu đã tới hỏi thăm và xin lỗi Evan Dimas

Việt Nam sau đó vượt lên dẫn trước nhờ tình huống lập công của Văn Hậu. Ở thời gian còn lại, Indonesia còn thủng thêm 2 bàn nữa. Đó là trận đấu chúng ta đã hoàn toàn bất lực trước đối thủ".

Ở trận đấu khi đó, sau khi giành HCV cùng đồng đội, Đoàn Văn Hậu cũng đã đi tới phía đội tuyển Indonesia xin lỗi về sự cố không mong muốn đã xảy ra. Tuy nhiên, người hâm mộ và truyền thông Indonesia có vẻ vẫn còn rất nhớ tình huống này.

Theo dõi Sports442 trên